Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Gremio vs Corinthians 2h00 ngày 13/11 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 12/11/2023 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gremio vs Corinthians thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Gremio vs Corinthians

Gremio vs Corinthians
Gremio vs Corinthians

Gremio sẽ có cuộc đón tiếp Corinthians tại sân nhà Estádio Nabi Abi Chedid vào rạng sáng thứ 2 này trong khuôn khổ vòng 34 giải bóng đá Brazil Serie A 2023. Đây là trận đấu mà cả 2 đội đều rất cần điểm, đội chủ nhà là để đua vô địch còn đội khách để trụ hạng.

Gremio từng vô địch Serie A 2 lần và có vô số lần vô địch bang, thế nhưng, họ vừa sa cơ phải chơi ở Serie B mùa trước và mới trở lại ở mùa giải năm nay. Bất ngờ là đội bóng này lại có trình diễn rất ấn tượng khi đang xếp thứ 2 với 59 điểm sau 33 trận, bằng điểm với đội đầu bảng. Phong độ của Gremio thời gian qua là rất tốt khi vừa trải qua 5 chiến thắng liên tiếp. Mới đây, họ đã có màn lội ngược dòng cảm xúc trước đội đầu bảng Botafogo, giành chiến thắng 4-3 nhờ cú hattrick của danh thủ Luis Suarez.

Trong khi đó, Corinthians cũng là một trong những câu lạc bộ giàu thành tích nhất của bóng đá Brazil với 7 lần vô địch Serie A. Tuy nhiên, trong mùa giải năm nay, họ thi đấu không ấn tượng khi rơi xuống vị trí 15 với 40 điểm sau 33 trận, chỉ hơn nhóm phải xuống hạng 4 điểm. Nhìn chung, Corinthians gặp vấn đề lớn là để hòa quá nhiều, cụ thể trong 15 trận gần nhất thì đội bóng này bị chia điểm đến 9 lần.

Với phong độ thi đấu ấn tượng hơn cũng như có lợi thế sân nhà, khả năng cao Gremio sẽ giành được chiến thắng.

  • Lựa chọn: Gremio -3/4

Tổng bàn thắng trận Gremio vs Corinthians

Corinthians có lối chơi vô cùng chắc chắn, đa số các trận của họ có rất ít bàn thắng. Theo thống kê, 6 trận đấu gần nhất của đội bóng này ở Serie A đều kết thúc với tổng bàn thắng ít hơn 3 quả dù có phải gặp những đội bóng mạnh như Paranaense, Mineiro, Bragantino. Vậy nên, khả năng rất cao trận tới sẽ không xuất hiện nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Gremio vs Corinthians: 2 - 0

Thành tích đối đầu Gremio vs Corinthians

Nhận định Gremio vs Corinthians 2h00 ngày 1311 (VĐ Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Gremio vs Corinthians

Thành tích gần đây của Gremio vs Corinthians

Nhận định Gremio vs Corinthians 2h00 ngày 1311 (VĐ Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Gremio
Nhận định Gremio vs Corinthians 2h00 ngày 1311 (VĐ Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Corinthians

Đội hình dự kiến Gremio vs Corinthians

  • Gremio (4-2-3-1): Gabriel Grando, João Pedro, Bruno Alves, Walter Kannemann, Reinaldo, Mathias Villasanti, Ronald, Everton Galdino, Felipe Carballo, Lucas Besozzi, Luis Suárez
  • Corinthians (4-2-3-1): Cássio, Bruno Méndez, Gil, Lucas Veríssimo, Fábio Santos, Gabriel Moscardo, Maycon, Giuliano, Renato Augusto, Ángel Romero, Yuri Alberto

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X