Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Gremio vs Bahia 5h00 ngày 13/7 (Cúp QG Brazil 2023)

Thứ Tư 12/07/2023 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích trận đấu Gremio vs Bahia thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Brazil: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Gremio vs Bahia

Gremio vs Bahia
Gremio vs Bahia

Trận tứ kết lượt đi Cúp QG Brazil (Copa do Brasil) giữa Gremio và Bahia đã khép lại với tỉ số hòa 1-1. Đó là trận đấu diễn ra trên sân Bahia và sáng mai ở 90 phút lượt về giữa họ, Gremio đương nhiên sở hữu ưu thế địa lợi. Luật bàn thắng sân khách đã bị hủy bỏ nên Gremio vẫn cần phải giành chiến thắng mới có suất đi tiếp vào bàn kết.

Trận sân nhà mới nhất, Gremio đã thua Botafogo ở giải VĐQG Brazil. Nhưng Botafogo dù sao cũng là đội dẫn đầu BXH Serie A, còn Bahia về cơ bản là cái tên chưa bao giờ “cùng mâm” với Gremio. Cần biết, tại sào huyệt của mình Gremio đã bất bại 12/13 trận gần nhất tiếp Bahia, giành 8 thắng lợi (trong 90 phút) trong số này.

Trước trận thua Botafogo, Gremio cũng sở hữu chuỗi 4 trận sân nhà toàn thắng, với tổng hiệu số +10, đồng thời phá lưới các bại tướng của họ tới 13 bàn. Đó là bằng chứng cho thấy, Gremio luôn biết cách bắt nạt những đối thủ dưới cơ tại sào huyệt của mình. Không có gì bất gờ nếu đội chủ nhà vượt qua thách thức -1.0 bàn châu Á ở 90 phút sáng mai.

  • Lựa chọn: Gremio

Nhận định hiệp 1 Gremio vs Bahia

Gremio giữ sạch lưới 45 phút đầu 12 trong 13 trận sân nhà gần nhất gặp Bahia. Nhưng cần lưu ý 12 trận trong số này tổng bàn thắng hiệp 1 chỉ trong khoảng 0-1. Hai trận chính thức vừa qua của Gremio, không có tình huống lưới rung nào trước giờ nghỉ giải lao. Trong khi đó, Bahia có hiệu số bàn 1-1 trong 5 trận sân khách mới đây.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.0 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Gremio vs Bahia

Chỉ 3 trong 12 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB, tổng bàn thắng vượt mốc 2. Trong 9 trận Gremio tiếp đón Bahia tính từ năm 2013, 7 lần có không quá 2 tình huống lưới rung chung cuộc. Một dữ kiện đáng chú ý khác cho thấy, 4/5 chuyến làm khách vừa qua của Bahia cũng có kịch bản bàn thắng “không quá 2” tương tự.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Gremio vs Bahia: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Gremio vs Bahia 5h00 ngày 137 (Cúp QG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Gremio vs Bahia

Thành tích gần đây Gremio vs Bahia

Nhận định Gremio vs Bahia 5h00 ngày 137 (Cúp QG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Gremio
Nhận định Gremio vs Bahia 5h00 ngày 137 (Cúp QG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Bahia

Đội hình dự kiến:

  • Gremio: Grando; Uvini, Alves, Kannemann; Pedro, Carballo, Villasanti, Reinaldo; Bitello, Vinicius, Cristaldo
  • Bahia: Marcos; Cicinho, Xavier, Santos, Chavez; Acevedo, Miranda; Ademir, Souza, Kayky; Everaldo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X