Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Green Gully Cavaliers vs North Geelong Warriors 17h00 ngày 30/6 (VĐ bang Victoria 2023)

Thứ Năm 29/06/2023 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Green Gully Cavaliers vs North Geelong Warriors thuộc giải vô địch bang Victoria (Australia): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Green Gully Cavaliers vs North Geelong Warriors

Green Gully Cavaliers vs North Geelong Warriors
Green Gully Cavaliers vs North Geelong Warriors

Cuối tuần qua, Green Gully nhận thất bại thảm hại 0-4 ngay trên sân nhà trước Avondale, một trận thua mà theo như nhận định của giới chuyên môn là rất khó tránh khỏi khi đối thủ đang dẫn đầu bảng tổng sắp và Green Gully mất người từ khá sớm. Trước đó, họ đã thi đấu rất tốt với 3 chiến thắng liên tiếp và vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp là hoàn toàn chấp nhận được đối với thầy trò HLV Todorovski.

Đối thủ của Green Gully trong trận đấu vòng 20 diễn ra chiều nay là North Geelong Warriors. Về phong độ, đội khách cũng đang thi đấu tương đối tốt với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua. Tuy nhiên, họ lại không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu bởi 2 lý do sau đây: Thứ nhất, trên sân khách, North Geelong đang thi đấu cực tệ khi chỉ thắng 1/9 trận vừa qua và nhận tới 7 thất bại.

Thứ 2, sự vượt trội của Green Gully về thành tích đối đầu. Nhắc lại, North Geelong vừa mới giành quyền thăng hạng mùa giải năm nay và 3 lần đụng độ gần nhất, phần thắng đều thuộc về Green Gully với các tỷ số 3-1, 5-1 và 7-0 ở trận lượt đi. Xa hơn, 8 lần chạm trán gần nhất, Green Gully chỉ một lần thất bại, giành 6 chiến thắng và cả 6 trận, họ đều thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn.

  • Lựa chọn: Green Gully

Nhận định hiệp 1 Green Gully Cavaliers vs North Geelong Warriors

Sẽ là không bất ngờ nếu Green Gully đánh bại North Geelong ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Họ đang khởi đầu tương đối tốt với 3/5 trận thắng vừa qua trước giờ giải lao. Trong khi đó, trên sân khách, North Geelong thua tới 5/6 trận gần đây trước giờ nghỉ và Green Gully cũng toàn thắng cả 3 trận đối đầu gần nhất trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Green Gully hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Green Gully Cavaliers vs North Geelong Warriors

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý: 7 lần đụng độ gần đây, có tới 37 pha lập công được thực hiện, tức trung bình hơn 5 bàn/trận. Chi tiết thứ 2, liên tiếp 4 trận vừa qua của đội chủ nhà có từ 4 bàn trở lên và chi tiết cuối cùng, 4/6 trận gần nhất của đội khách cũng có kết quả tương tự. Kịch bản trận đấu có ít nhất 4 bàn vì thế là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.5 bàn

Dự đoán kết quả

Green Gully Cavaliers vs North Geelong Warriors: 4-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Green Gully Cavaliers vs North Geelong Warriors 17h00 ngày 306 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Green Gully Cavaliers vs North Geelong Warriors

Thành tích gần đây Green Gully Cavaliers vs North Geelong Warriors

Nhận định Green Gully Cavaliers vs North Geelong Warriors 17h00 ngày 306 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Green Gully Cavaliers
Nhận định Green Gully Cavaliers vs North Geelong Warriors 17h00 ngày 306 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của đội North Geelong Warriors

Đội hình dự kiến:

  • Green Gully Cavaliers: Driscoll, Adams, Doyle, Bonada, Lampard, Crooks, Iannucci, Jeggo, Hope, Kamara, Salmon, Fletcher.
  • North Geelong Warriors: Flavell, Fleming, Banovac, Ellis, Gardner, Mohamed, Salvatore, Stosic, Ramage, McGrath, Zivcic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X