Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Green Gully Cavaliers vs Avondale 17h00 ngày 23/6 (VĐ bang Victoria 2023)

Thứ Năm 22/06/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Green Gully Cavaliers vs Avondale thuộc giải vô địch bang Victoria (Australia): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Green Gully Cavaliers vs Avondale

Green Gully Cavaliers vs Avondale
Green Gully Cavaliers vs Avondale

Theo lịch thi đấu vòng 19 giải VĐ bang Victoria 2023, Green Gully Cavaliers sẽ có màn đón tiếp Avondale tại sào huyệt của mình. Hiện tại trên bảng xếp hạng, đội chủ nhà xếp vị trí thứ 7 với vỏn vẹn 27 điểm sau 18 lượt trận. Trong khi đó, các vị khách đang đứng trên đỉnh với 49 điểm trong tay. Chính vì thế, không khó hiểu khi giới chuyên môn đánh giá cao Avondale ở 90 phút tới.

Thực tế, Avondale thường có kết quả có lợi khi hành quân tới sân nhà của Green Gully Cavaliers. Thống kê chỉ ra, họ bất bại cả 4 trận gần nhất làm khách trước đối thủ này (thắng 3 hòa 1) và “ăn” châu Á 100%. Đúng là đội chủ nhà đang có những kết quả tích cực với 3 chiến thắng liên tiếp vừa qua, nhưng, xét về phong độ hiện tại thì họ còn thua kém rất nhiều so với Avondale.

Cụ thể, thầy trò HLV Zoran Markovski toàn thắng cả 6 vòng đấu gần đây. Tính xa hơn, 17 trận mới nhất tại giải VĐ bang Victoria thì Avondale có tới 16 khúc khải hoàn và chỉ thua duy nhất 1 trận trước South Melbourne-đội bóng Top 2. Ngoài ra, thành tích sân khách của Avondale cũng rất thuyết phục với 6/8 vòng đấu gần nhất giúp giới mộ điệu có được niềm vui. Khách khả tín!

  • Lựa chọn: Avondale

Nhận định hiệp 1 Green Gully Cavaliers vs Avondale

34, là tổng số pha lập công được tạo ra trong hiệp một ở 16 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Green Gully Cavaliers. Tức bình quân 2.1 bàn mỗi 45 phút. Ngoài ra, 7/8 trận sân nhà gần đây của đội bóng này, có ít nhất 2 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ. Bên kia chiến tuyến, 20 chuyến hành quân xa mới đây của Avondale, lưới đều rung trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.5 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Green Gully Cavaliers vs Avondale

Khả năng cao sẽ có “mưa gôn” xuất hiện ở cặp đấu này. Nên nhớ, 3 lần ra sân vừa qua của Green Gully Cavaliers, tổng tình huống lưới rung chung cuộc từ 4 trở lên. Đó cũng là kịch bản ở 7/9 vòng đấu sân nhà mới đây của đội bóng này. Về phía Avondale, có tổng cộng 78 pha lập công được tạo ra sau 18 trận đã qua của họ tại VĐ bang Victoria mùa này. Tức bình quân 4.3 bàn mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.25 bàn

Dự đoán kết quả

Green Gully Cavaliers vs Avondale: 1-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Green Gully Cavaliers vs Avondale 17h00 ngày 236 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Green Gully Cavaliers vs Avondale

Thành tích gần đây Green Gully Cavaliers vs Avondale

Nhận định Green Gully Cavaliers vs Avondale 17h00 ngày 236 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Green Gully Cavaliers 
Nhận định Green Gully Cavaliers vs Avondale 17h00 ngày 236 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Avondale

Đội hình dự kiến:

  • Green Gully Cavaliers: Driscoll, Adams, Doyle, Bonada, Lampard, Crooks, Iannucci, Jeggo, Hope, Kamara, Salmon, Fletcher
  • Avondale: Manos, Riccobene, Kamara, Zinni, Trajceski, Carpenter, Jakupi, Towns, Boland, Guy, Aguek.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X