Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Granada vs Villarreal 01h15 ngày 21/8 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 20/08/2016 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Granada vs Villarreal lúc 01h15 ngày 21/8 thuộc vòng 1 La Liga 2016/17.

TLCA FT: 0.81*0:0*-0.88
Over/Under cả trận: 0.82*2*-0.92
Nhan dinh Granada vs Villarreal 01h15 ngay 218 (La Liga 201617) hinh anh
granada vs villarreal


Chuyến tập huấn trước mùa của Villarreal để lại nhiều lo lắng hơn là sự lạc quan ở El Madrigal. Họ chỉ thắng 2/9 trận giao hữu mùa hè, trong đó có 4 trận thua liên tiếp sát ngày khai màn La Liga. Đáng lo hơn cả là thất bại 1-2 ngay trên sân nhà (1-2) mới đây trước Monaco tại lượt đi vòng play-off Champions League. Về đích ở vị trí thứ 4 đáng tự hào ở La Liga mùa trước, nhưng lúc này “Tàu ngầm vàng” đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng “gửi xe đạp” của giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Nguyên nhân chính khiến Villarreal khởi động tồi tệ cho mùa giải mới là sự ra đi của HLV Marcelino vì bất đồng với BLĐ đội bóng đá. Thay thế chiến lược gia 51 tuổi này là Fran Escriba, nhà cầm quân mới chỉ có nửa tháng làm việc với “Tàu ngầm vàng”. Trong bối cảnh đó, Villarreal lại phải nghĩ nhiều tới trận lượt về tại Công quốc Monaco vào giữa tuần tới.

Vì thế, khả năng các cầu thủ Villarreal giành một kết quả khả quan ở chuyến làm khách tại tổ ấm của Granada đêm nay rõ ràng đang bị nghi ngờ. Bên cạnh tinh thần không tốt, “Tàu ngầm vàng” còn bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng khi thiếu vắng một loạt thành viên gồm Soldado, Dos Santos, Bonera, Bakambu và Cheryshev vì chấn thương.

Nhưng nếu xem xét một cách kỹ lưỡng, cơ hội thắng của Villarreal cũng chẳng phải quá ít. Bởi dù đang gặp vấn đề về nhân sự, “Tàu ngầm vàng” vẫn được đánh giá cao hơn Granada về sự gắn kết và hiệu quả trong lối chơi. Trên phương diện cá nhân, tân binh Alexandre Pato cũng cho thấy sự hòa nhập khá nhanh với Villarreal. Chính “Chú vịt” là người ghi bàn (gỡ) duy nhất ở trận gặp Monaco, níu hy vọng cho đội chủ sân El Madrigal tại Champions League.

Bên cạnh đó, những chiến binh như Bruno, Musacchio, Soriano, Trigueros hay Victor Ruiz cũng đều có năng lực chuyên môn tốt. Phong độ chỉ là nhất thời, còn về trình độ thì Villarreal vẫn nhỉnh hơn Granada. Rất có thể, vào thời điểm gặp nhiều khó khăn, “Tàu ngầm vàng” lại tăng tốc để “giải đen”.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Granada có lực lượng đầy đủ.
- Villarreal thiếu vắng  Soldado, Dos Santos, Bonera, Bakambu và Cheryshev vì chấn thương.
- Granada chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 5 (3 lần gần nhất) trong 9 lần đối đầu Villarreal trước đó.
- 5/6 trận vừa qua của Granada dưới mốc 2,5 bàn.
- Theo TLCA, Granada chỉ thắng 1/7 trận sân nhà vừa qua.

ĐỘI HÌNH RA SÂN DỰ KIẾN
Granada: Ochoa; Tito, Agbo, Lomban, Silva; Rico, Krhin; Boga, Marquez, Cuenca; Ponce.
Villarreal: Asenjo; Mario, Ruiz, Musacchio, Costa; Soriano, Trigueros, Bruno, Castillejo; Pato, Borre.
LỰA CHỌN TỐI ƯU: Villareal 0 & Over
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 1-2 (H1: 0-1)

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X