Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Granada vs Deportivo 19h00 ngày 05/11 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 05/11/2016 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Granada vs Deportivo lúc 19h00 ngày 05/11 (Vòng 11 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Granada đang trải qua mùa giải 2016/17 thảm họa khi chưa thắng một trận nào sau 10 vòng đầu tiên. Tất cả những gì họ làm được chỉ là 3 trận hòa và tất yếu họ xếp vị trí cuối cùng trên BXH, kém đội đứng phía trên tới 4 điểm. Granada không dễ thoát khỏi vũng lầy hiện tại khi tiềm lực, trình độ có hạn. Họ cũng không dám mạnh dạn sa thải HLV Lucas Alcaraz để tìm cho mình thuyền trưởng khác tốt hơn bởi sự hạn hẹp về tài chính.
Nhan dinh Granada vs Deportivo 19h00 ngay 0511 (La Liga 201617) hinh anh
Granada vs Deportivo


Thi đấu rệu rã, Granada hiện nắm hàng loạt thành tích đáng buồn. Họ sở hữu hàng công kém thứ hai giải với chỉ 8 bàn thắng ghi được (nhiều hơn chính đối thủ trận này Deportivo 1 bàn). 5 vòng gần nhất, Granada đúng 2 lần làm tung mành lưới đối phương. Trong khi đó, Granada đã phải nhận 24 bàn thua, nhiều nhất giải.

Vòng trước, Granada thiếu chút nữa đã có điểm khi đối đầu với Barcelona ngay tại Nou Camp. Trên khía cạnh tỷ lệ châu Á, Granada đã chấm dứt chuỗi 5 trận trước đó đều phản bội lòng tin của giới mộ điệu. Song trận thua sát nút 0-1 đó không có nghĩa đội chủ nhà trở nên đáng tin hơn ở trận đấu này. Trên lý thuyết, Deportivo đương nhiên là thử thách dễ chịu hơn rất nhiều, nhất là khi đội khách cũng chỉ đứng thứ 4 từ dưới lên với phong độ nghèo nàn gần đây. Tuy vậy, chính việc Deportivo yếu ớt ở thời điểm hiện tại lại là mối lo cho Granada. Bởi khả năng chủ động áp đặt thế trận tấn công hòng kiếm chiến thắng chưa bao giờ là sở trường của Granada,  trong khi Deportivo chắc chắn sẽ lại triển khai phương án phòng thủ phản công.

Ở 6 lần gặp nhau trong lịch sử La Liga, Deportivo chưa từng Granada 1 trận nào (thua 3) tuy nhiên thành tích đó có khả năng chấm dứt ngày hôm nay vì Granada đang dễ bị đánh bại hơn giờ hết. Đúng là Deportivo phải nhận 15 bàn thua/10 vòng song trong nửa dưới BXH thì đó lại là con số thấp nhất.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Granada không có sự phục vụ của Dimitri Foulquier do chấn thương. Khả năng ra sân của Gastón Silva còn bỏ ngỏ.
- Deportivo vắng Albentosa vì án treo giò. Joselu chấn thương.
- Đã có 5 trong 6 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với ít nhất 1 điểm cho đội cửa dưới.
- Granada thua kèo châu Á ở 5 trong 6 trận gần nhất.
- Granada đang là đội chịu nhiều bàn thua nhất với 24 bàn.
- Granada đứng cuối bảng về số trận thắng kèo từ đầu mùa tại La Liga với vỏn vẹn 20%.
- Granada bất bại trong 6 lần gặp nhau gần nhất với Deportivo trên mọi mặt trận.
- Granada đang trải qua 11 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại La Liga.
- Granada không thắng ở 16/17 trận gần nhất tại La Liga.

Nhận định: 0-1

Võ Đoán (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X