Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gothenburg vs AIK Solna 1h10 ngày 07/11 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Hai 06/11/2023 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gothenburg vs AIK Solna thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2023: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Gothenburg vs AIK Solna

Gothenburg vs AIK Solna
Gothenburg vs AIK Solna

Giải VĐQG Thụy Điển chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. Vào rạng sáng thứ 3 tuần này Gothenburg sẽ có cuộc tiếp đón AIK Solna tại sân Gamla Ullevi. Đây là một trận đấu có ý nghĩa quan trọng khi đội nào cũng muốn có điểm để đảm bảo việc trụ hạng thành công.

Gothenburg (hay còn gọi Goteborg) thi đấu không mấy ấn tượng những mùa giải gần đây, chủ yếu đứng giữa bảng xếp hạng. Sang tới mùa giải năm nay, đội bóng này không những không thể hiện sự tiến bộ nào, thậm chí còn thụt lùi. Sau 28 vòng đấu, họ mới giành được 32 điểm, chỉ hơn nhóm phải đá Playoff trụ hạng có 3 điểm. Quãng thời gian tháng 8, tháng 9, Gothenburg chơi rất tốt nhưng sau đó bất ngờ sa sút, để hòa 1 và thua 3 ở 4 trận gần nhất và đang đối mặt với nguy hiểm.

Trong khi đó, AIK Solna là một trong những đội bóng có lịch sử lâu đời và giàu thành tích nhất của Thụy Điển với 6 lần giành chức vô địch, lần gần nhất là năm 2018. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, họ đã sa sút đi nhiều và giờ đang phải đua trụ hạng. Sau 28 vòng đấu, AIK Solna có 32 điểm, hơn nhóm phải đá Playoff có 5 điểm, về lý thuyết vẫn chưa an toàn. Phong độ sân khách của đội bóng đang rất tệ khi thua cả 4 trận gần nhất.

Về mặt đối đầu, Gothenburg đã thắng AIK Sola ở cả 3 trận gần nhất được chơi trên sân nhà nên đáng để đặt niềm tin hơn.

  • Lựa chọn: Gothenburg -1/4

Tổng bàn thắng trận Gothenburg vs AIK Solna

Đây là trận đấu vô cùng quan trong cho cả 2 bên trong cuộc chiến trụ hạng. Do đó, khả năng cao cả 2 đội sẽ thi đấu chắc chắn, nhằm tránh những sai sót tối đa. Trận này khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Gothenburg vs AIK Solna: 1 - 0

Thành tích đối đầu Gothenburg vs AIK Solna

Nhận định Mumbai City vs Al Hilal 01h10 ngày 0711 (VĐ Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Gothenburg vs AIK Solna

Thành tích gần đây của Gothenburg vs AIK Solna

Nhận định Mumbai City vs Al Hilal 01h10 ngày 0711 (VĐ Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Gothenburg
Nhận định Mumbai City vs Al Hilal 01h10 ngày 0711 (VĐ Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của đội AIK Solna

Đội hình dự kiến Gothenburg vs AIK Solna

  • Gothenburg (4-3-3): Pontus Dahlberg, Emil Salomonsson, Gustav Svensson, Sebastian Hausner, Oscar Wendt, Kolbeinn Thordarson, Adam Carlén, Lucas Kåhed, Thomas Santos, Gustaf Norlin, Arbnor Mucolli
  • AIK Solna (4-4-2): Kristoffer Nordfeldt, Mads Thychosen, Alexander Milošević, S. Papagian­nopoulos, Axel Bjornström, Rui Modesto, Abdihakin Ali, Anton Saletros, Bersant Celina, Taha Ayari, Ioannis Pittas

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X