Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Goteborg vs Malmo 0h10 ngày 18/4 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Thứ Hai 17/04/2023 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goteborg vs Malmo trận đấu giải ĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về handicap châu Á.

Nhận định bóng đá Goteborg vs Malmo

Goteborg vs Malmo
Goteborg vs Malmo

Sau hai vòng đấu đầu tiên tại giải VĐQG Thụy Điển mùa này, Hacken dẫn đầu BXH với 6 điểm tuyệt đối. Đội bóng còn lại cũng có thành tích toàn thắng nhưng đứng dưới do kém hiệu số chính là cái tên khá quen thuộc-Malmo. Và ở lượt trận tiếp theo, họ sẽ chuyến hành quân tới sào huyệt của Goteborg với mục tiêu tiếp tục nâng cao chuỗi chiến thắng của mình lên con số 3.

Trận lượt về mùa giải năm ngoái, Malmo đã thất bại 2-1 khi làm khách trước đối thủ này. Nhưng ở thời điểm hiện tại, khả năng giành chiến thắng của thầy trò HLV Henrik Rydstrom là rất cao. Nên nhớ, Goteborg đang có phong độ rất tệ khi phơi áo cả 2 lượt trận khai màn và không một lần phá lưới đối thủ. Vì thế, dễ hiểu khi Malmo được xếp của trên và chấp 3/4 bàn ở 90 phút tới.

Dữ liệu cũng cho thấy, Goteborg là cái tên cần phải tránh xa. Cụ thể, 8 lần ra sân liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường thì họ thua 7 hòa 1, theo châu Á. 4/5 trận sân nhà gần nhất, đoàn quân của HLV Hannes Stiller cũng khiến giới mộ điệu thất vọng. Trong khi đó, Malmo đang thi đấu cực kỳ ổn định khi bất bại cả 9 lần xuất quân mới đây, thắng 7 trong số đó. Khách khả tín!

Nhận định Goteborg vs Malmo 0h10 ngày 184 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Goteborg vs Malmo
  • Lựa chọn: Malmo

Nhận định hiệp 1 Goteborg vs Malmo

Goteborg “tịt ngòi” hiệp một ở 5/6 trận gần nhất nằm cửa dưới. 3 trong 4 lần đón khách gần đây, đội bóng này giữ sạch lưới trong 45 phút đầu. Bên kia chiến tuyến, 5 trận chính thức vừa qua của Malmo, chứng kiến vỏn vẹn 2 pha lập công trước giờ nghỉ. Họ cũng không thể phá lưới đối thủ ở 4/5 chuyến hành quân xa mới nhất. Xỉu là lựa chọn tối ưu cho hiệp 1 cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Goteborg vs Malmo

Chỉ 6 trong 16 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội tại sào huyệt Goteborg, nổ Tài chung cuộc. Ngoài ra, cả 6 lần ra sân liên tiếp vừa qua của đội chủ sân Gamla Ulev, Xỉu là kết quả cuối cùng. 4 trận đón khách mới đây của đội bóng này, tổng số pha lập công không vượt quá mốc 2. Về phía Malmo, 4/6 trận chính thức gần nhất của họ cũng có kịch bản tương tự. Xỉu đáng tin!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Goteborg vs Malmo: 0-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Goteborg vs Malmo 0h10 ngày 184 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Goteborg vs Malmo

Thành tích gần đây Goteborg vs Malmo

Nhận định Goteborg vs Malmo 0h10 ngày 184 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Goteborg
Nhận định Goteborg vs Malmo 0h10 ngày 184 (VĐQG Thụy Điển 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Malmo

Đội hình dự kiến:

  • Goteborg: Dahlberg, Wendt, Salomonsson, Ohlsson, Hausner, Carlen, Bangsbo, Markovic, Norlin, Hagen, Berg.
  • Malmo: Dahlin, Tinnerholm, Nielsen, Cornelinus, Busanello, Christiansen, Pena, Ali, Larsson, Thelin, Vecchia

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X