Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gornik Zabrze vs Pogon Szczecin 1h30 ngày 3/8 (VĐQG Ba Lan 2024/25)

Thứ Sáu 02/08/2024 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gornik Zabrze vs Pogon Szczecin thuộc giải VĐQG Ba Lan 2024/25: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gornik Zabrze vs Pogon Szczecin

Gornik Zabrze vs Pogon Szczecin
Gornik Zabrze vs Pogon Szczecin

Mùa giải 2024/25 bắt đầu tương đối khó khăn với Gornik Zabrze khi 2 vòng đấu vừa qua, họ đều phải đá sân khách. Tuy nhiên, sau thất bại 0-2 trên sân "đại gia" Lech Poznan ở trận mở màn, Gornik Zabrze đã có được điểm số đầu tiên khi cầm hòa Puszcza Niepołomice. Rạng sáng mai, Gornik Zabrze dù được trở về sân nhà để tiếp đón Pogon Szczecin song họ ttiếp tục phải "nằm dưới".

Mặc dù vậy, sẽ là không bất ngờ nếu đây là trận đấu mà ornik Zabrze sẽ có điểm, thậm chí 3 điểm. Trong đó điểm tựa sân bãi mang yếu tố quyết định. Trên sân nhà 2 trận gần đây, Gornik Zabrze toàn thắng. Tại giải VĐQG Ba Lan, 12 trận vừa qua (tất nhiên tính mùa trước), Gornik Zabrze chỉ trắng tay đúng 1 lần duy nhất trước Legia Warsaw và giành 8 chiến thắng.

Pogon Szczecin được đánh giá cao hơn về thực lực, nhưng điểm yếu trên sân khách khiến họ không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới mộ điệu. 7 trận gần đây khi phải đá trên sân đối phương, Pogon Szczecin không thắng. Ngoài ra, Pogon Szczecin cũng chỉ thắng 1 và nhận tới 7 thất bại trong 15 chuyến viếng thăm sào huyệt của Gornik Zabrze tại giải VĐQG Ba Lan kể từ năm 2004 đến nay.

Nhận định hiệp 1 Gornik Zabrze vs Pogon Szczecin

Trên sân nhà, Gornik Zabrze đang nhập cuộc rất tốt với 3 chiến thắng liên tiếp vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, 4 trận sân khách gần đây, Pogon Szczecin không thắng và nhận 3 thất bại trước giờ giải lao. Trận tiếp Pogon Szczecin sân nhà gần nhất, Gornik Zabrze cũng có chiến thắng 1-0 trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Gornik Zabrze vs Pogon Szczecin

Sẽ có ít nhất 3 bàn được ghi. Bằng chứng, trận gần nhất của Gornik Zabrze chứng kiến 4 pha lập công. 5 trận tiếp đón Pogon Szczecin trên sân nhà gần đây của Gornik Zabrze, có 4 trận khép lại với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Trên sân khách, 3/4 trận vừa qua của Pogon Szczecin cũng có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả

Gornik Zabrze vs Pogon Szczecin: 2-1

Thành tích đối đầu Gornik Zabrze vs Pogon Szczecin

Nhận định Gornik Zabrze vs Pogon Szczecin 1h30 ngày 38 (VĐQG Ba Lan 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Gornik Zabrze vs Pogon Szczecin

Thành tích gần đây Gornik Zabrze vs Pogon Szczecin

Nhận định Gornik Zabrze vs Pogon Szczecin 1h30 ngày 38 (VĐQG Ba Lan 202425) 2
Thành tích gần đây của Gornik Zabrze
Nhận định Gornik Zabrze vs Pogon Szczecin 1h30 ngày 38 (VĐQG Ba Lan 202425) 3
Thành tích gần đây của Pogon Szczecin

Đội hình dự kiến

  • Gornik Zabrze: Szromnik, Janicki, Janza, Josema, Manu Sanchez, Filipe Nascimento, Rasak, Kozuki, Zielonka, Podolski, Zahovic
  • Pogon Szczecin: Cojocaru, Zech, Wahlqvist, Koutris, Malec, Grosicki, Gorgon, Ulvestad, Bichakhchyan, Lukasiak, Koulouris

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X