Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gold Coast Knights vs Peninsula Power 14h00 ngày 8/6 (VĐ bang Queensland 2024)

Thứ Sáu 07/06/2024 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gold Coast Knights vs Peninsula Power thuộc giải vô địch bang Queensland (Australia): Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gold Coast Knights vs Peninsula Power

Gold Coast Knights vs Peninsula Power
Gold Coast Knights vs Peninsula Power

Gold Coast Knights đang tiến rất gần đến việc bảo vệ thành công chức vô địch bang Queenlands. Mùa trước, họ khép lại 22 vòng với 48 điểm, bỏ xa đội xếp hạng 2 là Moreton City Excelsior tới 10 điểm. Ở chiến dịch năm nay, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Scott McDonald đã tích lũy được 34 điểm sau 13 lượt đấu và tạo khoảng cách 8 điểm so với nhóm bám đuổi.

Gần nhất, Gold Coast Knights đã có chiến thắng ấn tượng 5-1 trước Gold Coast United trên sân nhà. Đây là trận bất bại thứ 6 liên tiếp của đội trên mọi đấu trường (thắng 5 trong số đó). Thầy trò HLV Scott McDonald cũng đang tận dụng rất tốt lợi thế sân bãi. Họ sở hữu thành tích tổ ấm tốt nhất giải VĐ bang Queensland, khi giành điểm tối đa ở cả 6 lần tiếp đón khách đã qua.

Sự thăng hoa của Gold Coast Knights càng gia tăng thêm nhiều áp lực cho các cầu thủ Peninsula Power. Cần biết rằng, các vị khách không có được sự ổn định trong lối chơi khi bất thắng 6/9 trận mới đây. Họ thậm chí trắng tay 3/4 chuyến xa nhà vừa qua trên mọi đấu trường. Chưa kể, Peninsula Power thất bại 4/5 lần phải hành quân đến Gold Coast Knights trước đó.

Nhận định hiệp 1 Gold Coast Knights vs Peninsula Power

26, là số pha lập công được tạo ra trước giờ nghỉ ở 10 trận gần nhất mà Gold Coast Knights tham gia, bình quân 2.6 bàn/45 phút. Ngoài ra, 9 trận sân nhà gần nhất của họ khép lại hiệp đấu đầu với tối thiểu 2 tình huống lưới rung. Đây cũng là kịch bản ở 8/10 lần ra sân liên tiếp vừa qua bên phía các cầu thủ Peninsula Power. Hiệp 1 cặp đấu này sẽ có nhiều hơn 1 bàn!

Nhận định diễn biến Gold Coast Knights vs Peninsula Power

Viễn cảnh tưng bừng các pha lập công ở cặp đấu này là cực kỳ sáng sủa. Nên nhớ, 3/5 cuộc đụng độ gần đây giữa Gold Coast Knights vs Peninsula Power chứng kiến tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Điều tương tự cũng đã xảy ra ở 8/10 trận mới nhất của Gold Coast Knights. Về phía Peninsula Power, chỉ 1 trong 4 lần ra sân vừa qua của họ có từ 3 bàn trở xuống.

Dự đoán kết quả

Gold Coast Knights vs Peninsula Power: 3-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Gold Coast Knights vs Peninsula Power 14h00 ngày 86 (VĐ bang Queensland 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gold Coast Knights vs Peninsula Power

Thành tích gần đây Gold Coast Knights vs Peninsula Power

Nhận định Gold Coast Knights vs Peninsula Power 14h00 ngày 86 (VĐ bang Queensland 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Gold Coast Knights
Nhận định Gold Coast Knights vs Peninsula Power 14h00 ngày 86 (VĐ bang Queensland 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Peninsula Power

Đội hình dự kiến:

  • Gold Coast Knights: Langdon, Dais, Martin, Ludwik, Walker, Klein, Lasm, Reardon, Kaneko, Russell, Debele
  • Peninsula Power: Thurtell, Phelps, McGowan, McKenzie, Gray, Milicevic, Velardo, Fairgrieve, Woolley, Beattie, Macuace

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X