Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Goias vs Sao Paulo 7h30 ngày 19/10 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 18/10/2023 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Goias vs Sao Paulo thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định của chuyên gia, phân tích trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Goias vs Sao Paulo

Goias vs Sao Paulo
Goias vs Sao Paulo

Goias sẽ có cuộc đón tiếp Sao Paulo trên sân nhà Estádio da Serrinha vào sáng thứ 5 tuần này, trong khuôn khổ giải vòng 27 giải VĐQG Brazil, Serie A mùa giải 2023. Đội chủ nhà đang đặt mục tiêu giành điểm để có thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Goias không phải đội bóng mạnh của Brazil khi thường xuyên đứng nửa dưới bảng xếp hạng. Mùa trước là trường hợp hiếm hoi khi họ xếp thứ 6 và giành quyền chơi ở Sudamericana. Nhưng mùa này, Goias lại sa sút nặng nề và đang đứng thứ 18 trong tổng số 20 đội. 7 vòng đấu qua, đội bóng này đã không thể giành chiến thắng nào (hòa 5, thua 2). Tuy vậy, cơ hội trụ hạng vẫn còn rộng mở với họ khi chỉ cách nhóm an toàn có 1 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Sao Paulo cũng là đội bóng tên tuổi của Brazil với nhiều lần vô địch Brazil lẫn châu lục. Tuy vậy, thời hoàng kim của họ cũng đã trôi qua khi liên tục không thể giành thêm chiếc cúp quốc nội nào suốt 15 năm qua. Ở Serie A mùa này, Sao Paulo chơi không quá ấn tượng và đang xếp thứ 10. Tuy vậy, họ đã kịp thời cứu vãn được mùa giải trắng tay khi vô địch Cúp quốc gia, qua đó giành vé dự Copa Libertadores.

Như vậy, có thể thấy Sao Paulo đã không còn động lực ở mùa giải này. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng có thành tích rất tệ trên sân khách khi chưa thắng bất kỳ trận nào ở Serie A mùa giải năm nay (hòa 6, thua 6). Đây là cơ hội cho Goias kiếm về 3 điểm, qua đó tăng thêm cơ hội trụ hạng.

  • Lựa chọn: Goias +1/4

Tổng bàn thắng trận Goias vs Sao Paulo

Gioas là đội bóng có lối chơi rất chắc chắn, dù không ghi được nhiều bàn thắng nhưng họ cũng đã hạn chế tối đa số bàn thua nhận vào. Trong 12 trận gần nhất của đội bóng này thì có đến 11 trận kết thúc với tổng bàn thắng ít hơn 3 trái. Do đó, khả năng cao trận tới họ sẽ có chiến thắng với tỷ số thấp như 1-0 hoặc 2-0.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 quả

Dự đoán kết quả

Goias vs Sao Paulo: 1 - 0

Thành tích đối đầu Goias vs Sao Paulo

Nhận định Goias vs Sao Paulo 7h30 ngày 1910 (VĐ Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Goias vs Sao Paulo

Thành tích gần đây của Goias vs Sao Paulo

Nhận định Goias vs Sao Paulo 7h30 ngày 1910 (VĐ Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Goias 
Nhận định Goias vs Sao Paulo 7h30 ngày 1910 (VĐ Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo

Đội hình dự kiến Goias vs Sao Paulo

  • Goias (3-4-3): Tadeu, Lucas Halter, Willian Oliveira, Bruno Melo, Bruno Santos, Guilherme Marques, Raphael Guzzo, Hugo, Anderson Oliveira, João Magno, Julián Palacios
  • Sao Paulo (4-2-3-1): Rafael, Nathan, Diego Costa, Alan Franco, Caio Paulista, Alisson, Pablo Maia, Wellington Rato, James Rodríguez, Rodrigo Nestor, Lucas Moura

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X