Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Goias vs Sao Paulo 6h00 ngày 9/8 (Cúp QG Brazil 2024)

Thứ Năm 08/08/2024 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goias vs Sao Paulo thuộc Cúp quốc gia Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Goias vs Sao Paulo

Goias vs Sao Paulo
Goias vs Sao Paulo

Tại vòng 3 cúp QG Brazil mùa này, Goias đã tạo nên bất ngờ khi vượt qua một đại diện đến từ Brazil Serie A là Cuiaba. Nói là bất ngờ bởi hiện tại, Goias đang thi đấu tại giải hạng 2 và cũng chỉ sở hữu vị trí thứ 10 khá khiêm tốn trên bảng tổng sắp. Mặc dù vậy, Goias đã không thể tiếp tục tạo bất ngờ khi đụng độ Sao Paulo ở vòng 4 (1/8).

Trận lượt đi trên sân đối phương cách đây một tuần, Goias nhận thất bại với tỷ số 0-2. Như vậy, nếu muốn có vé vào tứ kết, thầy trò HLV Zanardi ít nhất phải có chiến thắng với tỷ số tương tự ở 90 phút của lượt về (nếu tỷ số cân bằng, hai đội sẽ đá thêm hiệp phụ hoặc cả luân lưu 11m). Dù được đá sân nhà, nhưng đó là nhiệm vụ cực khó, chưa muốn nói là bất khả thi.

Hiện tại, Sao Paulo cũng đang đá rất tốt. Chiến thắng vừa rồi trước Flamengo tại giải VĐQG Brazil đã là khúc khải hoàn thứ 7 trong phạm vi 11 lần ra sân mới nhất trên mọi giải đấu và cả hai thất bại đều tối thiểu 1 bàn.

Ngoài ra, lịch sử cũng đứng về phía Sao Paulo. Đơn cử như 10 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Goias thua đến 7 (thắng 2). Xem ra ngay cả một trận hòa cũng là mục tiêu khó thành với Goias ở lượt về.

Nhận định hiệp 1 Goias vs Sao Paulo

Trận lượt đi không chứng kiến bàn thắng trong 45 phút đầu. 3 trận gần đây, Goias cũng chỉ ghi 1 bàn trong hiệp 1 và có 2 trận khép lại với kết quả hòa 0-0 trước giờ nghỉ. Về phía Sao Paulo, 5 trận gần nhất của đội khách, cũng có 3 trận kết thúc hiệp 1 mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

Nhận định diễn biến Goias vs Sao Paulo

Liên tiếp 2 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội kết thúc với nhiều nhất 2 lần lưới rung. 3/5 trận vừa qua của Goias có nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện và toàn bộ 3 trận gần nhất của Sao Paulo cũng có kết quả tương tự. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng trận đấu này sẽ có nhiều nhất 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Goias vs Sao Paulo: 0-1

Thành tích đối đầu Goias vs Sao Paulo

Nhận định Goias vs Sao Paulo 6h00 ngày 98 (Cúp QG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Goias vs Sao Paulo

Thành tích gần đây Goias vs Sao Paulo

Nhận định Goias vs Sao Paulo 6h00 ngày 98 (Cúp QG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Goias
Nhận định Goias vs Sao Paulo 6h00 ngày 98 (Cúp QG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo

Đội hình dự kiến:

  • Goias: Tadeu, Cigolini, Sander, Cristiano, Messias, Augusto, Marcos, Edson, Thiago, Angelo, Wandelly
  • Sao Paulo: Rafael, Rafinha, Arboleda, Igor, Ferraresi, Rodrigo, David Luiz, Nikao, Lucas, Luciano, Calleri

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X