Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Goias vs Gimnasia 5h00 ngày 9/6 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Năm 08/06/2023 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả trận đấu Goias vs Gimnasia thuộc giải Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Goias vs Gimnasia

Goias vs Gimnasia (1)
Goias vs Gimnasia

Goias không phải đội bóng mạnh của Brazil khi thường xuyên lên xuống hạng. Giải Copa Sudamericana vốn rất ưu ái cho xứ sở Samba khi cho phép tới 6 đội từ thứ 9 đến thứ 14 tham dự. Goias mùa năm ngoái xếp thứ 13 nhưng mùa năm nay lại thi đấu rất tệ khi đang đứng vị trí thứ 17, thuộc nhóm xuống hạng. Tuy nhiên, ở đấu trường Sudamericana thì họ lại chơi tốt với thành tích bất bại (thắng 2, hòa 2), được 10 điểm. Nếu giành thêm 1 chiến thắng nữa thì đại diện Brazil sẽ chắc suất đi tiếp.

Tương tự Goias, Gimnasia La Plata cũng không phải đội bóng mạnh ở đất nước của mình. Những mùa vừa qua họ chủ yếu đứng nửa dưới bảng xếp hạng, mùa trước là trường hợp hiếm hoi khi họ xếp thứ 6 và giành quyền chơi ở Sudamericana. Bước sang mùa này, Gimnasia chơi không tốt và hiện đang đứng vị trí thứ 19. Ở Sudamericana, họ cũng không thi đấu ấn tượng hơn khi mới có 3 điểm trận nhờ chiến thắng trước Independiente Santa Fe ở vòng trước.

Ở lượt đi, Goias đã giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân đối phương. Lượt về sắp tới, đội bóng Brazil có lợi thế được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ có thành tích rất ấn tượng khi thắng 15 trong số 19 trận ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Gimnasia lại có phong độ rất tệ trên sân khách khi thua 9 trong 12 trận gần nhất. Vậy nên, khả năng cao Goias sẽ tiếp tục giành 3 điểm trận này.

  • Lựa chọn: Goias -3/4

Tổng bàn thắng trận Goias vs Gimnasia

Goias và Gimnasia đều đã thi đấu 4 trận vòng bảng và 3 trận của họ đều kết thúc với tổng bàn thắng dưới con số 3. Có thể thấy cả 2 đều đặt nặng yếu tố chắc chắn lên cao. Vậy nên, khả năng tới trận tới của 2 bên sẽ không xuất hiện nhiều pha lập công.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Goias vs Gimnasia: 2 -0

Thành tích đối đầu Goias vs Gimnasia

Nhận định Goias vs Gimnasia 5h00 ngày 96 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Goias vs Gimnasia

Thành tích gần đây của Goias vs Gimnasia

Nhận định Goias vs Gimnasia 5h00 ngày 96 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Goias
Nhận định Goias vs Gimnasia 5h00 ngày 96 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Gimnasia

Đội hình dự kiến Goias vs Gimnasia

  • Goias (4-2-3-1): Tadeu, Maguinho, Sidimar, Bruno Melo, Sander, Willian Oliveira, Zé Ricardo, Dieguinho, Julián Palacios, Vinícius, Gabriel Novaes
  • Gimnasia (4-1-4-1): Tomás Durso, Guillermo Enrique, Leonardo Morales, Felipe Sánchez, Matías Melluso, Agustín Bolívar, Franco Soldano, Alan Lescano, Leandro Mamut, Erik Ramírez, Cristian Tarragona

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X