Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Goias vs Fortaleza 4h30 ngày 6/8 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 05/08/2023 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin trận đấu Goias vs Fortaleza thuộc giải VĐQG Brazil: Chuyên gia nhận định chi tiết, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Goias vs Fortaleza

Goias vs Fortaleza
Goias vs Fortaleza

Cả Goias và Fortaleza đều là những đại diện tiêu biểu của Brazil ở đấu trường Cúp C2 Nam Mỹ Copa Sudamericana năm nay. Tuy nhiên, thành tích của họ tại giải Serie A Brazil 2023 lại có phần khiêm tốn. Trong khi Goias đứng thứ 16 BXH với 16 điểm thì Fortaleza cũng chỉ xếp hạng 11, với 7 điểm nhiều hơn.

Vòng 17 rạng sáng mai, Goias đá sân nhà tiếp Fortaleza với mục tiêu đặt dấu chấm hết cho chuỗi… 6 trận liên tiếp không thể thắng tại sào huyệt của mình. Nhưng vấn đề là hơn 3 năm qua, Goias cũng bất thắng sân nhà gặp Fortaleza. Thậm chí là thua cả 3 trận. Không có gì bất ngờ khi mốc châu Á cặp đấu này là hòa-được-thua (0:0).

Về phần Fortaleza, CLB này vừa ngắt mạch sa sút khi giành thắng lợi 1-0 trên sân Libertad ở Cúp C2 Nam Mỹ. Trước đó, Fortaleza thua liền 3 trận. Phong độ sân khách của Fortaleza không hề tốt (chỉ thắng 1 trận kể từ tháng Năm) nhưng cái duyên hạ chủ nhà Goias là cơ sở đủ tốt để tin vào đội khách.

  • Lựa chọn: Fortaleza

Nhận định hiệp 1 Goias vs Fortaleza

Toàn bộ 7 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội LUÔN có bàn hiệp 1. Tất cả 6 trận sân nhà Goias tiếp Fortaleza kể từ năm 2005 cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. 4 trận chính thức vừa qua của Fortaleza, bàn thắng cũng đến trong 45 phút đầu. Kịch bản +1 bàn hiệp 1 trận này là đáng kỳ vọng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Goias vs Fortaleza

6 cuộc đối đầu trước đây giữa 2 đội tại sân Goias, bình quân có 3 bàn được ghi mỗi 90 phút. Với 27 bàn thua tính đến thời điểm này của Serie A Brazil 2023, Goias thuộc nhóm 4 hàng thủ kém nhất giải. Về phần Fortaleza, họ không giữ sạch lưới 6/7 chuyến làm khách vừa qua, thủng 13 bàn. Kịch bản +3 bàn rất dễ xảy ra!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Goias vs Fortaleza: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Goias vs Fortaleza 4h30 ngày 68 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Goias vs Fortaleza

Thành tích gần đây Goias vs Fortaleza

Nhận định Goias vs Fortaleza 4h30 ngày 68 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Goias
Nhận định Goias vs Fortaleza 4h30 ngày 68 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Fortaleza

Đội hình dự kiến:

  • Goias: Tadeu, Santos, Sidimar, Melo, Sander, Maguinho, Diego, Oliveira, Alesson, Matheus, Palacios
  • Fortaleza: Miguel, Tinga, Marcelo, Titi, Bruno, Calebe, Hercules, Caio, Romarinho, Pochettino, Galhardo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X