Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Goias vs Coritiba 6h00 ngày 4/7 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Hai 03/07/2023 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Goias vs Coritiba thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định trận đấu, thông tin phân tích chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Goias vs Coritiba

Goias vs Coritiba
Goias vs Coritiba

Coritiba đang đứng đội sổ BXH giải Serie A Brazil sau 12 vòng đấu đầu tiên. Thành tích của CLB này qua 12 trận là thắng 0, hòa 4 và thua 8, giành vỏn vẹn 4 điểm. Coritiba chính là CLB duy nhất chưa biết tới chiến thắng mùa này và cũng là đội “sở hữu” hàng công tệ nhất giải (chỉ 9 bàn). Cửa xuống hạng rõ ràng đang… “rộng mở” chờ Coritiba.

Bài test cho Coritiba ở vòng 13 sáng mai là chuyến làm khách trước Goias, một trong số các đai diện Brazil đá Copa Sudamericana 2023. Goias đã hoàn tất vòng bảng Sudamericana với suất dự vòng 1/8 và giờ họ có thể tập trung trí-lực để cải thiện thứ hạng ở giải VĐQG, nơi CLB này đang thuộc nhóm 4 cái tên cuối bảng, chính xác là hạng 17/20.

Goias đang gặp vấn đề khi đá sân nhà, không thắng 3 trận mới nhất tại sào huyệt của mình. Nhưng thật may, Coritiba – đội đã thua 8 (và hòa 1) trong 9 chuyến làm khách từ cuối tháng Hai – là đối thủ rất vừa miếng để Goias giải hạn. Hai trận sân nhà mới nhất gặp Coritiba, Goias đều giành chiến thắng và kịch bản tương tự chắc chắn sẽ tái hiện sáng mai.

  • Lựa chọn: Goias

Nhận định hiệp 1 Goias vs Coritiba

4 cuộc đụng độ gần nhất với Coritiba, Goias không thể ghi bàn hiệp 1. Kể từ năm 2015, Goias không thắng (và chỉ ghi 1 bàn) ở 45 phút đầu 6 trận tiếp đón Coritiba. 11 trận sở hữu địa lợi vừa qua, Goias ấy cũng có tới 10 lần từ hòa đến thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Chủ nhà không đáng tin hiệp 1 và vì thế khách là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: Portland Timbers hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Goias vs Coritiba

Coritiba là hàng thủ tệ thứ 2 giải VĐQG Brazil mùa này (26 bàn thua) và kém thứ 3 chính là… Goias (20 lần thủng lưới). Một thống kê quan trọng chỉ ra rằng, Coritiba đã thủng tới 27 bàn chỉ trong 9 chuyến làm khách vừa qua (xấp sỉ 3 bàn thua mỗi trận). Đó là những cơ sở chắc chắn để đặt niềm tin vào khả năng +3 bàn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Goias vs Coritiba: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Goias vs Coritiba 6h00 ngày 47 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Goias vs Coritiba

Thành tích gần đây Goias vs Coritiba

Nhận định Goias vs Coritiba 6h00 ngày 47 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Goias
Nhận định Goias vs Coritiba 6h00 ngày 47 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Coritiba

Đội hình dự kiến:

  • Goias: Tadeu; Maguinho, Halter, Melo, Sander; Apodi, Marques, Ze Ricardo, Hugo; Peixoto, Alesson
  • Coritiba: Gabriel; Pedroso, Kuscevic, Henrique; Bianqui; Natanael, Jamerson, Boschilia, Moreno; Ze Roberto, Manga

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X