Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Goianiense vs Bahia 7h30 ngày 25/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 24/07/2024 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích kết quả Goianiense vs Bahia giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, góc dự đoán tỷ số trận đấu của chuyên gia, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Goianiense vs Bahia

Goianiense vs Bahia
Goianiense vs Bahia

Goianiense đặt mục tiêu chấm dứt chuỗi chín trận không thắng khi tiếp Bahia tại Estádio Antônio Accioly vào sáng thứ Năm - trận đấu thuộc vòng 19 Serie A Brazil. Trong khi đó, đội khách bước vào trận đấu này với “hàng trang” là 3 thất bại trong 4 vòng đấu gần nhất.

Trận thua Fortaleza 1-3 đêm Chủ Nhật vừa qua đã là thất bại thứ 5 liên tiếp của Goianiense tại giải VĐQG Brazil. Chuỗi trận tệ hại này khiến họ tụt hạng liên tục ở BXH và hiện đã rơi xuống vị trí đội sổ. Sau 18 vòng đấu, Goianiense mới chỉ giành được 11 điểm.

Về phần Bahia, dù đang giữ Top 6 BXH nhưng đội bóng này đang thể hiện phong độ sa sút. Hai vòng đấu gần nhất, Bahia toàn bại trước các đối thủ xếp dưới họ. Ngoài ra cần lưu ý, trong 30 điểm kể từ đầu mùa của Bahia, chỉ 9 là từ các chuyến hàng quân xa.

So về thành tích đối đầu trực tiếp, Bahia đang thất thế rõ ràng trước Goianiense. 5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, Bahia thua 3 và hòa 2. Hơn một thập kỷ qua, Bahia cũng chưa từng thắng tại sào huyệt đối thủ. Với việc đôi bên được xếp ngang cơ, Goianiense là lựa chọn an toàn hơn.

Nhận định hiệp 1 Goianiense vs Bahia

8 vòng đấu sân nhà kể từ đầu giải,Goianiense “tịt ngòi”hiệp 1 tới 7 lần. Ở chiều ngược lại, họ sạch lưới 45 phút đầu 5 trong 8 trận đó. Với Bahia, 5 trong 6 trận Serie A Brazil vừa qua đội bóng này cũng không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao. Cả 2 đều là những đội không có hiệu suất nhập cuộc tốt vì thế không có gì ngạc nhiên nếu nửa đầu trận đấu này khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Nhận định diễn biến Goianiense vs Bahia

Kể từ sau chiến thắng 2-1 trên sân Fluminense giữa tháng sáu, Goianiense đã trải qua 9 trận liên tiếp tại giải  VĐQG Brazil không ghi quá 1 bàn mỗi 90 phút. 8 vòng đấu sân nhà tại Serie B Brazil mùa này, Goianiense cũng chỉ “nổ” tổng cộng 6 bàn. Về phía Bahia, 12 năm qua họ hoặc tịt ngòi hoặc không ghi hơn 1 bàn trong 8 chuyến làm khách trước Goianiense.

Dự đoán kết quả

Goianiense vs Bahia: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Goianiense vs Bahia 7h30 ngày 257 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Goianiense vs Bahia

Thành tích gần đây

Nhận định Goianiense vs Bahia 7h30 ngày 257 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của Goianiense 
Nhận định Goianiense vs Bahia 7h30 ngày 257 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của Bahia

Đội hình dự kiến

  • Goianiense: Strada; Vinicius, Felipe, Martins; Guilherme, Baralhas, Gomes, Roni; Fernando, Janderson, Gonzalez
  • Bahia: Felipe; Arias, Kanu, Cuesta, Juba; Caio, Lucas, Ribeiro, Cauly; Thaciano, Everaldo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X