Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Godoy Cruz vs Rosario Central 3h00 ngày 13/6 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Tư 12/06/2024 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Godoy Cruz vs Rosario Central thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Godoy Cruz vs Rosario Central

Godoy Cruz vs Rosario Central
Godoy Cruz vs Rosario Central

Với 5 điểm sau 4 vòng đầu thắng 1, hòa 2 và thua 1, Rosario Central đứng thứ 13 trong tổng số 28 CLB giải Liga Pro VĐQG Argentina 2024. Có thể thấy, việc phải chia sức cho Copa Libertadores đã khiến thầy trò HLV Miguel Ángel Russo không có được hiệu suất thi đấu khả quan tại giải quốc nội.

Đáng tiếc là ở chỗ: ngay cả đấu trường Copa Libertadores Rosario Central cũng chẳng thể tiến xa khi chỉ xếp thứ 3 chung cuộc bảng G với 7 điểm, đành ngậm ngùi nhận vé vớt xuống chơi tại Copa Sudamericana. Tính tất cả các đấu trường, Rosario Central ấy không thắng 9 trong 11 trận gần nhất.

Vòng 5 sáng mai, Rosario Central sẽ thi đấu sân khách, chạm trán Godoy Cruz, một trong những CLB chưa biết tới chiến thắng tại Liga Pro Argentina. Sau 3 trận đã dấu, Godoy chỉ “ăn” được 2 điểm từ 2 hòa và 1 thua. Tính cả giai đoạn 1 mùa giải, Godoy đã trải qua 5 trận liên không thắng.

Hai cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Rosario Central toàn thắng. 4 trong 5 chuyến làm khách mới đây tại sào huyệt Godoy Cruz, đội bóng đến từ Rosario không thua.

Nhận định hiệp 1 Godoy Cruz vs Rosario Central

Godoy sạch lưới hiệp 1 ở 7/9 trận sân nhà gần nhất, có điều là có tới 6 trận trong số này 45 phút đầu khép lại với tỉ số hòa 0-0. Với Rosario Central, họ cũng đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao. 4 cuộc đối đầu giữa 2 CLB kể từ năm 2021 cũng chỉ chứng kiến DUY NHẤT 1 pha lập cuông thuộc hiệp đấu đầu tiên.

Nhận định diễn biến Godoy Cruz vs Rosario Central

5/6 vòng đấu gần đây và 8/9 trận sân nhà mới nhất của Godoy Cruz đều chỉ có tối đa 2 tình huống ghi bàn. Trong khi đó 4/5 trận liên tiếp của Rosario Central tại giải VĐQG Argentina cũng không vượt mốc 2 bàn mỗi 90 phút. Lưu ý thêm, 3 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội chỉ xuất hiện tổng cộng 4 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả

Godoy Cruz vs Rosario Central: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định  Godoy Cruz vs Rosario Central  3h00  ngày 136  (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Godoy Cruz vs Rosario Central

Thành tích gần đây Godoy Cruz vs Rosario Central

Nhận định  Godoy Cruz vs Rosario Central  3h00  ngày 136  (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của đội Godoy Cruz 
Nhận định  Godoy Cruz vs Rosario Central  3h00  ngày 136  (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của đội Rosario Central

Đội hình dự kiến:

  • Godoy Cruz: Petroli; Arce, Barrios, Rasmussen, Galdames; Leyes, Poggi; Conechny, Fernandez, Cejas; Ulariaga
  • Rosario Central: Servio, Martinez, Komar, Mallo, L.Rodriguez, Ortiz, Mac Allister, Infantino, Malcorra, Veliz, Oviedo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X