Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Godoy Cruz vs River Plate 5h30 ngày 25/7 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Tư 24/07/2024 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Godoy Cruz vs River Plate thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Godoy Cruz vs River Plate

Godoy Cruz vs River Plate
Godoy Cruz vs River Plate

Godoy Cruz tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược kể từ khi giải VĐQG Argentina 2024 khởi tranh bằng màn phơi áo 0-3 trong chuyến làm khách của Racing Club mới đây. Như vậy, 5 vòng đầu tiên, thầy trò HLV Daniel Oldra chỉ biết đến hòa (3) và thua (2). Thậm chí, do phải nhận thêm án phạt -3 điểm mà đội chủ sân Estadio Malvinas Argentinas chính xác đang không có được điểm số nào trên BXH.

Từng về đích thứ 9 mùa trước và làm mưa làm gió ở giai đoạn vòng bảng Argentina Copa de la Liga hồi đầu năm, việc Godoy Cruz “trượt dốc” không phanh là điều khiến tất cả phải bất ngờ. Nên nhớ tại Argentina Copa de la Liga, thầy trò ông Oldra đã dẫn đầu bảng B và sau đó dừng bước ở tứ kết tranh chức vô địch.

Phía đối diện, gã khổng lồ River Plate vừa có trận hòa 2-2 đáng thất vọng trên sân nhà trước Lanus. Ngày hôm đó, dù kiểm soát bóng lên tới 76% nhưng rốt cuộc, các học trò HLV Ricardo Zielinski lại không mang đến sự khác biệt và chỉ giật lại được 1 điểm bằng bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 4. Sau 6 vòng đầu tiên, River Plate mang về 3 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 2 trận thua. Đây chắc chắn là khởi đầu không xứng tầm với nhà ĐKVĐ nhưng đương nhiên vẫn tốt hơn nhiều so với đội chủ nhà

Trên phương diện đối đầu, River Plate cũng tỏ ra “ăn đứt” Godoy Cruz khi thắng 7/10 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên.

Nhận định diễn biến Godoy Cruz vs River Plate

Với hàng công chỉ có vỏn vẹn 2 lần nổ súng sau 5 trận đấu đã qua, Godoy Cruz không có cơ sở để chủ động chơi mạo hiểm trước đối thủ mạnh như River Plate. Trong khi đó dù đã có 11 lần nổ súng tại giải VĐQG mùa này nhưng ở 2 trận sân khách đã qua, các học trò HLV Daniel Oldra đều bất lực trong việc tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Những thống kê có phần khiêm tốn từ đôi bên báo hiệu kịch bản khan hiếm bàn thắng trên sân Estadio Malvinas Argentinas.

Dự đoán kết quả

Godoy Cruz 0-2 River Plate

Thành tích đối đầu

Godoy Cruz vs River Plate
Thành tích đối đầu giữa Godoy Cruz vs River Plate

Thành tích gần đây Godoy Cruz vs River Plate

Godoy Cruz vs River Plate
Thành tích gần đây của đội Godoy Cruz
Godoy Cruz vs River Plate
Thành tích gần đây của đội River Plate

Đội hình dự kiến:

  • Godoy Cruz (4-3-3): Franco Petroli; Ismael Lucas Ariel Arce, Pier Barrios, Federico Rasmussen, Elias Pereyra; Roberto Fernandez, Bruno Leyes, Vicente Poggi; Daniel Barrea, Silvio Ulariaga, Juan Cejas.
  • River Plate (4-2-3-1): Franco Armani; Agustin Sant'Anna, Juan Sebastian Boselli, Paulo Diaz, Milton Casco; Matias Kranevitter, Nicolas Fonseca; Pablo Solari, Claudio Echeverri, Facundo Colidio; Miguel Angel Borja.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X