Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Godoy Cruz vs Colo Colo 7h30 ngày 23/2 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Tư 21/02/2024 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Godoy Cruz vs Colo Colo thuộc vòng loại Copa Libertadores hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Godoy Cruz vs Colo Colo

Godoy Cruz vs Colo Colo
Godoy Cruz vs Colo Colo

Với chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Racing Club, Godoy Cruz đang có khởi đầu như mơ ở Argentina Copa de la Liga mùa này. Với 5 chiến thắng cùng 1 trận hòa sau 6 vòng đầu tiên, đoàn quân của HLV Daniel Oldra đang chễm chệ trên đỉnh BXH nhóm B. Đó còn là sự chuẩn bị hoàn hảo cho cuộc tiếp đón Colo Colo ở lượt đi vòng loại thứ 2 Copa Libertadores 2024.

Sào huyệt Malvinas Argentinas cũng đang là điểm tựa vững vàng dành cho đại diện xứ Tango. Kể từ trận thua 0-1 trước Estudiantes hồi tháng 2 năm ngoái, Godoy Cruz chỉ phải nhận thêm đúng 1 thất bại ở 23 lần đón khách tiếp theo (chỉ tính trong thời gian thi đấu chính thức).

Phía đối diện, Colo Colo cũng vừa có khởi đầu như mơ ở giải VĐQG Chile mùa bóng mới khi hủy diệt Espanola 3 bàn không gỡ trên sân khách. Đây cũng là trận thắng thứ 4 liên tiếp của các học trò HLV Jorge Almiron (tính cả giao hữu)

Tuy nhiên nếu nhìn lại chiến dịch 2022-2023, sân chơi châu lục đang là điều gì đó quá sức với đại diện Chile. Theo đó, Colo Colo đã được góp mặt ở vòng bảng Copa Libertadores nhưng đội bóng này chỉ có đúng 1 chiến thắng và rớt xuống đấu trường Copa Sudamericana rồi sau đó để thua America Mineiro (Brazil) ở vòng 1/16.

Đây là thời điểm cả hai đều đang có phong độ tốt nhưng với lợi thế sân nhà thì vẫn nên dành niềm tin cho Godoy Cruz.

  • Lựa chọn: Godoy Cruz

Nhận định tổng bàn thắng Godoy Cruz vs Colo Colo

Không quá bùng nổ trên mặt trận tấn công nhưng hàng thủ của Godoy Cruz đang chơi cực ổn. Không chỉ là đội bóng có thành tích bất bại ở giải quốc nội, đội chủ sân Estadio Malvinas Argentinas còn là đội duy nhất chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào. Phía đối diện, Colo Colo cũng không hề kém cạnh khi giữ sạch lưới ở 4/5 trận gần nhất. Sự chắc chắn từ hàng thủ hai bên báo hiệu một thế trận giằng co cùng kịch bản với không quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Godoy Cruz 1-0 Colo Colo

Godoy Cruz vs Colo Colo
Thành tích gần đây của Godoy Cruz
Godoy Cruz vs Colo Colo
Thành tích gần đây của Colo Colo

Đội hình dự kiến:

  • Godoy Cruz (4-3-3): Franco Petroli; Manuel Guillen, Pier Barrios, Federico Rasmussen, Martin Luciano; Marcos Montiel, Bruno Leyes, Vicente Poggi; Juan Cejas, Tomas Conechny, Tomas Badaloni.
  • Colo Colo (4-3-3): Brayan Cortes; Oscar Lara, Maximiliano Picart, Alan Saldivia, Erick Wiemberg; Arturo Vidal, Esteban Pavez, Leonardo Gil; Cristian Zavala, Pablo Parra, Marco Bolados

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X