Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Godoy Cruz vs Central Cordoba 5h00 ngày 3/9 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Hai 02/09/2024 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Godoy Cruz vs Central Cordoba thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Godoy Cruz vs Central Cordoba

Godoy Cruz vs Central Cordoba
Godoy Cruz vs Central Cordoba

Mới đây, Godoy Cruz đã phải phơi áo 3 bàn không gỡ trước các vị khách Independiente tại cúp quốc gia. Đây là thất bại đầu tiên của CLB này sau chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp (thắng 3).

Trở lại giải VĐQG Argentina, Godoy Cruz sau 11 lần ra sân đã mang về 4 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 3 trận thua. Điểm tích cực là cả 4 khúc khải hoàn của thầy trò ông Oldra đều diễn ra trong 1 tháng trở lại đây, cho thấy phần nào sự hồi sinh đúng lúc của đội bóng. Bên cạnh đó, Godoy Cruz đã bất bại ở 4 trận sân nhà gần nhất (thắng 3).

Phía đối diện, Central Cordoba vừa có trận hòa khá “đen” trên sân nhà trước Banfield bởi tung ra tới 17 pha dứt điểm (so với 3 của các vị khách) nhưng không thể một lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Dẫu vậy, đó vẫn là trận bất bại thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 2) của đội khách, một sự cải thiện đáng kể so với trước.

Tổng thể, Central Cordoba mới thắng 1 và thua đến 8 sau 12 trận đã chơi ở giải VĐQG năm nay nên giờ chỉ thuộc nhóm cuối BXH. Bên cạnh đó, Central Cordoba cũng là 1 trong những cái tên chưa thắng trên sân khách (thua 4/6).

Thêm nữa, 5 lần gặp nhau gần nhất, Central Cordoba thua tới 4. Godoy Cruz cũng chưa một lần để thua Central Cordoba trong 4 lần đón tiếp tại sào huyệt Estadio Malvinas Argentinas (thắng 3).

Nhận định diễn biến Godoy Cruz vs Central Cordoba

Sau 11 lần ra sân ở giải VĐQG mùa này, hàng công của Godoy Cruz mới có 12 lần điền tên lên bảng điện tử. Màn hủy diệt Dep. Riestra hôm 20/8 vừa qua có lẽ chỉ là “tai nạn” với các học trò HLV Daniel Oldra và khả năng bùng nổ ở 90 phút tới đây của họ bị đặt dấu hỏi. Trong khi đó với hàng công chỉ có 4 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương sau 6 chuyến hành quân đã qua của Central Cordoba, càng khó để hy vọng vào những bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Godoy Cruz 2-0 Central Cordoba

Thành tích đối đầu Godoy Cruz vs Central Cordoba

Nhận định Godoy Cruz vs Central Cordoba 5h00 ngày 39 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Godoy Cruz vs Central Cordoba

Thành tích gần đây Godoy Cruz vs Central Cordoba

Nhận định Godoy Cruz vs Central Cordoba 5h00 ngày 39 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của Godoy Cruz
Nhận định Godoy Cruz vs Central Cordoba 5h00 ngày 39 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của Central Cordoba

 

Đội hình dự kiến

  • Godoy Cruz (4-4-2): Franco Petroli; Ismael Lucas Ariel Arce, Pier Barrios, Federico Rasmussen, Elias Pereyra; Bruno Leyes, Roberto Fernandez, Vicente Poggi, Juan Cejas; Silvio Ulariaga, Daniel Barrea.
  • Central Cordoba (4-3-3): Luis Ingolotti; Rafael Barrios, Yonatthan Rak, Santiago Laquidain, Lautaro Rivero; Elias Cabrera, Kevin Vazquez, Luis Sanchez; Alexis Segovia, Matias Godoy, Luis Miguel Angulo.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X