Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Go Ahead Eagles vs Heracles 17h15 ngày 6/10 (VĐQG Hà Lan 2024/25)

Thứ Bảy 05/10/2024 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Go Ahead Eagles vs Heracles thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Go Ahead Eagles vs Heracles

Go Ahead Eagles vs Heracles
Go Ahead Eagles vs Heracles

Go Ahead Eagles đối đầu Heracles ở vòng 8 giải VĐQG Hà Lan Eredivisie 2024/25 là trận chiến giữa 2 CLB đang thể hiện phong độ khởi sắc. Cả 2 đội đều bất bại và giành 7 điểm trong 3 vòng đấu gần nhất. Chủ nhà Go Ahead Eagles đứng thứ 9 BXH cùng tổng điểm 10, trong khi khách Heracles xếp thứ 11, với 1 điểm ít hơn.

Đây là mùa giải mà Go Ahead Eagles tham dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Paul Simonis dừng bước ngay từ vòng loại thứ 2 Conference League (trước đại diện Na Uy Brann). Sớm mộng châu lục ảnh hưởng xấu tới tâm lý của Go Ahead Eagles khi họ bước vào chiến dịch Eredivisie Hà Lan 2024/25, thể hiện qua việc thua 3 trong 4 trận đầu tiên.

Nhưng với nền tảng của một tập thể về đích trong Top 8 mùa trước, Go Ahead Eagles đang trở lại, với 3 màn trình diễn ấn tượng gần đây, thắng 2 trận trên sân khách và cầm hòa đối thủ mạnh Ajax tại sân nhà. Đối thủ tiếp theo cho “Đại bàng” là Heracles, đội đã thua trong cả 2 trận làm khách gần nhất tại De Adelaarshorst.

Heracles không thắng 5 vòng đầu tiên mùa này, nhưng 2 trận gần nhất họ đều ca khúc khải hoàn với cùng tỉ số 2-1. Tuy nhiên, hiệu suất thi đấu sân khách của Heracles vẫn đáng bị nghi ngờ khi 12 chuyến hành quân xa mới đây CLB này thua tới 9. Xét một cách toàn diện, chủ nhà Go Ahead Eagles sở hữu những nền tảng tốt hơn để giành chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Go Ahead Eagles vs Heracles

10, đó là số pha lập công xuất hiện chỉ trong 45 phút đầu 4 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB tại sân nhà Go Ahead Eagles. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết, 5/6 vòng đấu làm khách vừa qua của Heracles cũng chứng kiến ít nhất 1 bàn thắng từ hiệp 1, cả thảy 9 tình huống lưới rung. Cặp đấu này, tin rằng, sẽ có +1 tình huống lưới rung thuộc nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Go Ahead Eagles vs Heracles

4, 5, 6 và 4. Đó là số bàn thắng cụ thể được ghi mỗi trận trong 4 lần gần đây Go Ahead Eagles tiếp đón Heracles tại sân nhà De Adelaarshorst. Go Ahead Eagles đang có dấu hiệu khởi sắc rõ ràng ở hiệu suất tấn công với 3 vòng đấu liên tiếp “nổ súng”, trong khi 3/4 trận vừa qua tại giải VĐQG Hà Lan của Heracles cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Go Ahead Eagles vs Heracles: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Go Ahead Eagles vs Heracles 17h15 ngày 610 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Go Ahead Eagles vs Heracles

Thành tích gần đây Go Ahead Eagles vs Heracles

Nhận định Go Ahead Eagles vs Heracles 17h15 ngày 610 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Go Ahead Eagles 
Nhận định Go Ahead Eagles vs Heracles 17h15 ngày 610 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Heracles

Đội hình dự kiến:

  • Go Ahead Eagles: Plogmann; Adelgaard, Kramer, Nauber, Deijl; Llansana, Linthorst; Antman, Breum, Adekanye; Edvardsen
  • Heracles: De Keijzer; Benita, Mirani, Mesik, Roosken; De Keersmaecker, Van Kaam; Podgoreanu, Engels, Zand; Kulenovic

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X