Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Go Ahead Eagles vs Ajax 1h00 ngày 22/9 (VĐQG Hà Lan 2024/25)

Thứ Bảy 21/09/2024 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Go Ahead Eagles vs Ajax thuộc giải VĐQG Hà Lan đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Go Ahead Eagles vs Ajax

Go Ahead Eagles vs Ajax
Go Ahead Eagles vs Ajax

Sau trận thua đậm 0-3 trên sân Philips Stadion của ĐKVĐ PSV Eindhoven, Go Ahead Eagles đã gây bất ngờ khi quật ngã Sparta Rotterdam mạnh hơn ngay tại sào huyệt của đối thủ. Sẽ không có gì đáng bàn nếu ngày hôm đó, đoàn quân của HLV Paul Simonis không bị xếp “nằm dưới” và Sparta Rotterdam trước đó bất bại ở 4 vòng đấu đầu tiên. Như vậy, sau 5 lần ra sân đã qua tại sân chơi cao nhất Hà Lan, Go Ahead Eagles đã có 2 chiến thắng cùng 3 thất bại.

Quay ngược thời gian ở mùa giải 2023/24 vừa qua, Go Ahead Eagles đã có kết quả khá thành công khi cán đích thứ 8 trên BXH để sau cùng được dự Conference League 2024/25 song đã dừng bước ở vòng loại vừa rồi.

Trong khi đó ở trận đá bù vòng 3 với Fortuna Sittard cách đây vài ngày, Ajax đã không làm các CĐV nhà thất vọng khi khiến đối thủ “tối mặt, tối mũi” với 5 bàn thua trắng cùng một thế trận hoàn toàn áp đảo. Như vậy, Ajax đã có 6 điểm sau 3 trận đã chơi tại giải VĐQG năm nay.

Thực tế thì viễn cảnh Ajax lấy lại được hình ảnh đích thực tại sân chơi cao nhất xứ sở hoa Tulip mùa giải năm nay là điều đã được dự báo trước bởi đội bóng này nói gì thì nói rất có lực. Tổng cộng dưới sự dẫn dắt của tân HLV Farioli, Ajax chỉ thua 3/14 trận tính cả giao hữu hè 2024 và thắng 11 trận còn lại.

Ngay cả khi Ajax khủng hoảng ở mùa giải vừa qua, Go Ahead Eagles cũng không thể đánh bại đối thủ (hòa 1, thua 1). Rộng ra 10 lần gặp nhau gần nhất, cán cân đối đầu cũng nghiêng hoàn toàn về đội bóng thủ đô với 5 chiến thắng (con số này bên phía chủ nhà chỉ là 1).

Nhận định diễn biến Go Ahead Eagles vs Ajax

Chưa kịp để lại ấn tượng trên mặt trận tấn công với chỉ 4 bàn thắng, hàng thủ của Go Ahead Eagles đã mang đến những nỗi lo với 8 bàn thua. Lấy gì để đoàn quân của HLV Paul Simonis ngăn cản các chân sút đang có phong độ hủy diệt của đối thủ? Nên nhớ ngoài 7 pha lập công tại giải VĐQG, Ajax cũng nổ súng 7 lần ở 2 trận đấu với Jagiellonia ở vòng sơ loại Europa League. Sẽ là kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Go Ahead Eagles 1-3 Ajax

Thành tích đối đầu

Nhận định Go Ahead Eagles vs Ajax 1h00 ngày 229 (VĐQG Hà Lan 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Go Ahead Eagles vs Ajax

Thành tích gần đây Go Ahead Eagles vs Ajax

Nhận định Go Ahead Eagles vs Ajax 1h00 ngày 229 (VĐQG Hà Lan 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Go Ahead Eagles
Nhận định Go Ahead Eagles vs Ajax 1h00 ngày 229 (VĐQG Hà Lan 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Ajax

 

Đội hình dự kiến:

  • Go Ahead Eagles (4-2-3-1): Luca Plogmann; Mats Deijl, Gerrit Nauber, Joris Kramer, Aske Adelgaard; Enric Llansana, Evert Linthorst; Bobby Adekanye, Oliver Antman, Jakob Breum; Victor Edvardsen.
  • Ajax (4-3-3): Remko Pasveer; Devyne Rensch, Josip Šutalo, Youri Baas, Jorrel Hato; Steven Berghuis, Jordan Henderson, Kenneth Taylor; Carlos Borges, Chuba Akpom, Mika Godts.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X