Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Go Ahead Eagles vs Ajax 17h15 ngày 2/4 (VĐQG Hà Lan 2022/23)

Thứ Bảy 01/04/2023 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ Go Ahead Eagles vs Ajax trận đấu giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kên handicap châu Á.

Nhận định bóng đá Go Ahead Eagles vs Ajax

Go Ahead Eagles vs Ajax
Go Ahead Eagles vs Ajax

Sau 3/4 chặng đường giải vô địch Hà Lan, Ajax không thể xoa tay hài lòng mới có 55 điểm và vẫn phải núp bóng kình địch Feyenoord, đội đã có 61 điểm. Không những vậy, AZ hay PSV cùng có 43 điểm đều là những đối thủ cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua kiếm vé dự Champions League. Do vậy, Ajax cần phải thắng trong cả 8 vòng còn lại thì mới mơ việc bảo vệ ngôi vô địch trong mùa đầu tiên rời Erik Ten Hag. Trong khi đó, Go Ahead Eagles xếp thứ 11 với 29 điểm nên hoàn toàn vô lo vô nghĩ.

Nếu xét phong độ, Ajax vừa chịu cú sốc khi thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp Feyenoord ở lượt đấu trước, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thắng. Nhưng xét riêng ở trên sân khách thì Ajax đang chơi tập trung khi có mạch 11 trận bất bại tại đấu trường trong nước và họ đã thắng liên tiếp 6 trận xa nhà ở các giải trong nước. Nếu xét ở góc ăn thua  thì trong 6 trận ấn tượng đó, Ajax đã thắng đến 5 theo tỷ lệ châu Á.

Chỉ có điều đáng lo là trong 3 lần gặp Go Ahead Eagles gần đây, Ajax đều không thắng và để thua cả 3 t heo tỷ lệ châu Á. Hơn nữa, Go Ahead Eagles sau bất ổn thì trong thời gian qua đã có sự cải thiện khi vừa bất ngờ thắng trên sân của Ultrect vòng trước. Nếu xét trên sân nhà thì trong 2 vòng gần đây, Go Ahead Eagles đều thắng theo cả tỷ số và tỷ lệ châu Á. Nếu mở rộng hơn thì trong 7 vòng đấu trên sân nhà gần đây, Go Ahead Eagles đã thắng tỷ lệ châu Á đến 5 lần.

Nhận định Go Ahead Eagles vs Ajax 17h15 ngày 24 (VĐ Hà Lan) 1
Go Ahead Eagles vs Ajax
  • Lựa chọn: Go Ahead Eagles

Nhận định hiệp 1 Go Ahead Eagles vs Ajax

Trong 8 trận đối đầu gần đây của 2 đội, bàn mở tỷ số xuất hiện trong hiệp 1 đến 7 lần. Ngoài ra, trong 18 trận gần đây của Go Ahead Eagles thì lưới rung hiệp 1 đến 16 lần. Riêng trên sân nhà thì cả 8 trận gần đây của Go Ahead Eagles đều có bàn trong hiệp 1 với 6 lần từ 2 bàn trở lên. Tương tự khi trong 3 trận làm khách gần nhất của Ajax thì cả 3 đều có ít nhất là 2 bàn trong hiệp 1..

  • Lựa chọn: nhiều hơn 2,5 bàn hiệp 1

Tỷ lệ nhiều ít bàn thắng trận Go Ahead Eagles vs Ajax

Việch chơi tưng bừng trong hiệp 1 giúp số bàn thắng cả trận trong các trận đối đầu của hai đội gần đây lại lên cao. Cụ thể là trong 8 trận đối đầu gần đây trên các đấu trường thì 6 trận nổ tài. Cả 3 trận gần đây của Go Ahead Eagles đều có từ 3 bàn trở lên trong khi 3 trận làm khách gần nhất của Ajax cũng không hề biết xỉu.

  • Lựa chọn: nhiều hơn 2,5 bàn

Dự đoán kết quả

Go Ahead Eagles vs Ajax: 1-2

Thành tích đối đầu:

Nhận định Go Ahead Eagles vs Ajax 17h15 ngày 24 (VĐ Hà Lan) 2
Thành tích đối đầu giữa Go Ahead Eagles vs Ajax

Thành tích gần đây Go Ahead Eagles vs Ajax

Nhận định Go Ahead Eagles vs Ajax 17h15 ngày 24 (VĐ Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Go Ahead Eagles
Nhận định Go Ahead Eagles vs Ajax 17h15 ngày 24 (VĐ Hà Lan) 4
Thành tích gần đây của đội Ajax

Đội hình dự kiến:

  • Go Ahead Eagles: Lange, Deijl, Amofa, Nauber, Fontan, Tekie, Adekanye, Willumsson, Llansana, Edvardsen, Lidberg
  • Ajax: Pasveer; Blind, Bassey, Timber, Sanchez; Kudus, Taylor, Berghuis; Bergwijn, Brobbey, Tadic

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X