Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gnistan vs Lahti 20h00 ngày 2/6 (VĐQG Phần Lan 2024)

Chủ Nhật 02/06/2024 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gnistan vs Lahti thuộc giải VĐQG Phần Lan 2024: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Gnistan vs Lahti

Gnistan vs Lahti
Gnistan vs Lahti

Mùa giải năm ngoái, Gnistan đã giành chức vô địch hạng 2 Phần Lan, qua đó được lên chơi ở hạng cao nhất VĐQG. Tuy nhiên, sự khác biệt về trình độ giữa 2 sân chơi là quá rõ ràng nên dù có sự chuẩn bị tốt, Gnistan vẫn chẳng thể có thành tích như ý.

Sau màn khởi đầu như mơ khi toàn thắng 2 vòng đầu tiên, thầy trò HLV Leppalahti đã không thắng 7 vòng tiếp theo (thua 4). Hiện tại, Gnistan đang chơi vơi ở vị trí thứ 8/12 bảng tổng sắp sau 9 vòng, một vị trí phản ánh đúng thực lực.

Rạng sáng mai, Gnistan đụng độ Lahti. Điểm tựa sân nhà giúp họ được đánh giá cao hơn (-1/2). Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, rất khó để Gnistan có thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm, nhất là khi Lahti trội hơn về kinh nghiệm trận mạc lẫn đẳng cấp tại sân chơi VĐQG.

Khác với Gnistan, Lahti lại đang có dấu hiệu khởi sắc khi 4/6 điểm giành được từ đầu mùa 2024 xuất hiện ở 3 vòng gần nhất. Trên sân khách tuy chưa thắng song cũng chỉ 2/4 trận là thất bại.

  • Lựa chọn: Lahti (tối thiểu không thua)

Nhận định hiệp 1 Gnistan vs Lahti

Tính ở tất cả các đấu trường, liên tiếp 8 trận vừa qua, Gnistan không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước giờ nghỉ. Điều này cho thấy khả năng nhập cuộc của đội chủ nhà có vấn đề. Trong khi đó, 4 lần đụng độ gần đây, Lahti đều không thua trước giờ giải lao. Khách hiệp 1 chính là sự lựa chọn tối ưu!

  • Lựa chọn: Lahti hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Gnistan vs Lahti

Chi tiết đầu tiên và quan trọng nhất cần lưu ý, toàn bộ 6 lần đụng độ giữa 2 đội trong thế kỷ 21 đều kết thúc với ít nhất 3 pha lập công. Chi tiết thứ 2, 4/6 trận sân nhà vừa qua của Gnistan khép lại với từ 3 bàn trở lên và chi tiết cuối cùng, 4/5 trận gần nhất của đội khách Lahti cũng có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Gnistan vs Lahti: 2-2

Thành tích đối đầu Gnistan vs Lahti

Nhận định Gnistan vs Lahti 20h00 ngày 26 (VĐQG Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gnistan vs Lahti

Thành tích gần đây Gnistan vs Lahti

Nhận định Gnistan vs Lahti 20h00 ngày 26 (VĐQG Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Gnistan
Nhận định Gnistan vs Lahti 20h00 ngày 26 (VĐQG Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Lahti

Đội hình dự kiến:

  • Gnistan: Nilsson; Heiskanen, Ojala, Raitala, Penninkangas; Tatar, Kabashi, Woivalin, Latonen; Enkerud, Momodou Sarr
  • Lahti: Oluwayemi; Puukko, Dylan Fox, Viitikko, Tauriainen; Selander, Virta, Koskinen; Ivanovic, Steven Lopez, Odutayo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X