Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gladbach vs Schalke 03h05 ngày 17/3 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 16/03/2017 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gladbach vs Schalke lúc 03h05 ngày 17/3 (Lượt về vòng 1/8 cúp C2 châu Âu/Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

2016/17 là mùa giải thất bát với Schalke. Ở sân chơi Bundesliga, họ hiện ngụp lặn ở giữa BXH, cách Top 4 tới 12 điểm. Tại Cúp Quốc gia Đức, CLB vùng Ruhr đã dừng bước ở tứ kết. Còn trên mặt trận Europa League, cánh cửa đi tiếp cũng hẹp lại với thầy trò HLV Markus Weinzierl khi ở lượt đi vòng 1/8, Schalke chỉ có được trận hòa 1-1 ngay trên sân nhà, trước đồng hương M’gladbach. Schalke hiện đang trong thời kỳ khốn khó khi 7 trận gần đây trên các đấu trường, Schalke chỉ thắng đúng 1 trận.
Nhan dinh Gladbach vs Schalke 03h05 ngay 173 (Europa League 201617) hinh anh
Gladbach vs Schalke


Tình thế hiện tại của Schalke khá tương đồng với đối thủ M’gladbach hồi cuối năm 2016. Nhưng quyết định thay tướng kịp thời đã giúp đội bóng này chuyển mình. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Dieter Hecking, CLB chủ sân Borussia-Park đã thật sự lột xác. Họ thắng 4/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường với công sức lớp của hàng công mà đặc biệt là cặp tiền đạo Raffael và Lars Stindl. Thời gian qua, bộ đôi này liên tục nổ súng và trở thành động cơ chính kéo M’gladbach tiến bước. Nói đâu xa, ở lượt đi, Stindl chính là người kiến tạo để Jonas Hofmann ghi bàn cho M’gladbach.

Sân Borussia-Park mấy năm qua thường mang đến ác mộng cho Schalke. Cụ thể, 4 lần gần nhất làm khách tại đây, Schalke đều bị đánh bại. Trong đó có trận đấu đội chủ nhà M’gladbach chọc thủng lưới Schalke tới 4 lần. Bởi vậy ở trận lượt về này, M’gladbach có ưu thế to lớn. Họ không chỉ được chơi trên sân nhà mà còn ở trạng thái lý tưởng hơn về phong độ cho tới tinh thần. Với tương quan hiện nay, xem ra không có của cho Schalke. Chủ nhà M’gladbach sẽ chuyển hóa các lợi thế mà mình đang có thành chiếc vé vào tứ kết Europa League.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- M’gladbach thắng theo châu Á 5/6 trận vừa qua.
- Schalke lại thua theo châu Á 5/6 trận gần đây.
- Schalke không thắng theo châu Á 7/10 trận sân khách gần nhất.
- M’gladbach thắng theo châu Á 2/5 trận sân nhà gần đây.
- 10 chuyến làm khách gần nhất tới Borussia Park, Schalke để thua tới 9 trận và có 1 chiến thắng.
- M’gladbach thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 6 trận gần đây.
- Schalke mới chấm dứt mạch 6 trận chỉ hòa và thua bằng chiến thắng trước Augsburg cuối tuần qua.
- Trên sân khách Schalke không thắng 3 trận liên tiếp gần đây.
- Tỷ lệ thắng kèo châu Á của cả M’gladbach và Schalke tại Europa League đều là 66,67%.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn
Trong 7 trận vừa qua của M’gladbach, có 5 trận kết thúc với 3 bàn thắng trở lên. 3/5 trận gần đây của Schalke cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu này sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
M'gladbach: Sommer, Jantschke, Vestergaard, Kolodziejczak, Wendt, Dahoud, Kramer, Herrmann, Johnson, Raffael, Stindl
Schalke: Fahrmann; Kehrer, Howedes, Nastasic, Kolasinac, Bentaleb, Geis, Caliguri, Meyer, Choupo-Moting, Burgstaller

Nhận định: 2-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X