Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gladbach vs Leverkusen 01h30 ngày 24/8 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Sáu 23/08/2024 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vua Bayer Leverkusen sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Bundesliga bằng chuyến làm khách đến sân của Gladbach.

Nhận định bóng đá trận đấu Gladbach vs Leverkusen

Bayer Leverkusen đã giành được 2 danh hiệu vô địch vào tháng 5. Đoàn quân của Xabi Alonso hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội một cách xứng đáng.

Nhận định Gladbach vs Leverkusen 01h30 ngày 248 (Bundesliga 202425) 1
Leverkusen đã có danh hiệu đầu tiên ở mùa  giải mới

Ở mùa giải này, Leverkusen cũng đã có được danh hiệu đầu tiên khi đánh bại Stuttgart ở trận Siêu cúp Đức. Leverkusen lên ngôi vô địch với phong cách quen thuộc, đó là ghi bàn gỡ hòa cuối trận. Ở loạt luân lưu, Leverkusen là đội bản lĩnh hơn và giành chiến thắng với tỉ số 4-3.

Màn trình diễn của Leverkusen vẫn rất tốt dù không có những trụ cột như Florian Wirtz, Jeremie Frimpong, Jonathan Tah và Alejandro Grimaldo. Điểm đen duy nhất là tấm thẻ đỏ dành cho Martin Terrier. Tuy vậy, cầu thủ này không bị treo giò ở trận đấu với Gladbach  sắp tới.

Nhà vô địch Copa America là Exequiel Palacios sẽ vắng mặt ở trận đấu tới. Đây cũng là cầu thủ duy nhất vắng mặt bên phía Leverkusen. Điều này đồng nghĩa rằng HLV Xabi Alonso sẽ có trong tay những cái tên xuất sắc nhất để lựa chọn.

Nhận định Gladbach vs Leverkusen 01h30 ngày 248 (Bundesliga 202425) 2
Gladbach mở màn mùa giải mới với một thử thách khó khăn

Mùa giải 2023/24 đã diễn ra vô cùng khó khăn với Gladbach. Đội bóng này thậm chí suýt bị đẩy xuống hạng. Chung cuộc, Gladbach trụ hạng với vị trí thứ 14, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 1 điểm.

Với mục tiêu cải thiện thành tích ở mùa giải mới, Gladbach đã có một kỳ chuyển nhượng hè vô cùng bận rộn. Die Fohlen đem về Tim Kleindienst, Kevin Stoger và Philipp Sander. Những cầu thủ này đều được ra mắt trong chiến thắng ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức gặp Erzgebirge Aue. Sao trẻ tiềm năng Charles Herrmann cũng là một cái tên đáng lưu ý được Gladbach chiêu mộ.

Ở trận đấu tới, Gladbach sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ trụ cột Nico Elvedi. Đây là một sự bổ sung tốt để đội chủ nhà hướng tới mục tiêu khép lại chuỗi 34 trận bất bại của Leverkusen ở Bundesliga.

Robin Hack, Vua phá lưới của Gladbach mùa trước, cũng sẽ trở lại thi đấu sau khi bình phục chấn thương bàn chân khiến anh phải nghỉ trong phần lớn giai đoạn giao hữu hè.

Dù về đích ở vị trí thứ 14 mùa trước nhưng Gladbach vẫn là một đội bóng đáng gờm, đặc biệt trong khâu tấn công. Những cái tên như Alassane Plea, Franck Honorat cùng với các tân binh của Gladbach hứa hẹn sẽ đem đến cho Leverkusen những vấn đề trong trận mở màn Bundesliga sắp tới.

Ở mùa giải năm ngoái, Gladbach là đội duy nhất ngăn chặn được Leverkusen ghi bàn. Do đó, một trận đấu khó khăn nhìn chung đang chờ đợi thầy trò Xabi Alonso.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Gladbach vs Leverkusen sẽ diễn ra vào lúc 01h30 ngày 24/8.

Nhận định đặc biệt Gladbach vs Leverkusen

Leverkusen chiến thắng: Leverkusen đang được đánh giá cao hơn nhiều so với Gladbach ở trận đấu này. Xét về đối đầu thì Leverkusen đang trội hơn so với Gladbach với 9 trận bất bại. Do vậy, có thể đặt niềm tin vào một chiến thắng cho Leverkusen ở trận này.

Từ 3 bàn trở lên: Cả hai đội đều sở hữu hàng công nguy hiểm và điều đó khiến cho trận đấu này rất dễ xuất hiện mưa bàn thắng. Ở 10 trận đối đầu gần nhất của hai đội thì chỉ có 2 trận ít hơn 3 bàn. Đặc thù giải Đức cũng thường bùng nổ bàn thắng nên việc trận đấu này cán mốc 3 bàn cũng không quá khó.

Từ 1 bàn trở lên hiệp một: Các trận đấu của Leverkusen thường có nhiều bàn thắng. 10 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có 1 trận không có bàn trong hiệp một. Vì vậy, trận đấu tới hoàn toàn có thể xuất hiện từ 1 bàn trở lên trong 45 phút đầu tiên.

Dự đoán kết quả Gladbach vs Leverkusen: 1-2

Thông tin xung quanh trận Gladbach vs Leverkusen

nhan dinh bong da du doan Monchengladbach vs Leverkusen vdqg duc bundesliga hom nay
Nhận định Gladbach vs Leverkusen

- Leverkusen bất bại 9 trận đối đầu gần đây.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- Gladbach thắng 8 trận liên tiếp gần đây.

- 10 trận gần nhất của Gladbach có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Leverkusen thủng lưới 5 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Leverkusen có từ 3 bàn trở lên.

- 5/6 trận gần nhất của Leverkusen có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Leverkusen ở trận này là 64%.

Phong độ và thành tích đối đầu Gladbach vs Leverkusen

 

Đội hình dự kiến

Gladbach (4-2-3-1): Omlin – Scally, Itakura, Elvedi, Netz - Reitz, Weigl - Honorat, Stöger, Pléa - Kleindienst

Leverkusen (3-4-2-1): Hrádecký - Tapsoba, Tah, Hincapié - Frimpong, Xhaka, Andrich, Grimaldo - Wirtz, Adli - Boniface

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X