Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gladbach vs Hoffenheim 21h30 ngày 26/11 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 26/11/2016 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gladbach vs Hoffenheim lúc 21h30 ngày 26/11 (Vòng 12 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

M’Gladbach khởi đầu Bundesliga mùa này không thực sự ấn tượng khi mới chỉ thắng 3/11 trận. Với 12 điểm, đội bóng này đang xếp thứ 13 trên BXH, không hơn bao nhiêu so với nhóm xuống hạng. Đội bóng từng đứng thứ 4 Bundesliga mùa trước không thắng trong 6 trận liên tiếp gần đây (3 thua). Gladbach cũng đã chính thức nói lời tạm biệt với sân chơi Champions League vào hồi giữa tuần sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Man City. Tuy nhiên Gladbach chơi khá ổn định trên sân nhà song vòng trước, họ đã chấm dứt chuỗi trận bất bại tại sào huyệt khi thua Cologne 1-2.
Nhan dinh Gladbach vs Hoffenheim 21h30 ngay 2611 (Bundesliga 201617) hinh anh
Gladbach vs Hoffenheim


Bên kia chiến tuyến, Hoffenheim đang có sự khởi đấu tốt nhất trong lịch sử Bundesliga. Họ là một trong 2 đội bóng (cùng đội đầu bảng RB Leipzig) chưa nếm thất bại nào sau 11 vòng mùa này (5 thắng), qua đó xếp thứ 5 trên BXH. Tuy nhiên vòng trước, họ không thể khuất phục được đội bóng đang đứng cuối của BXH Hamburg như sự khẳng định phong độ vừa rồi có lẽ chỉ là nhất thời và sớm muộn Hoffenheim sẽ đi xuống. Trên sân khách Hoffenheim thi đấu không tồi. Trận đấu gần nhất trên sân khách, họ đã cầm hòa Bayern Munich hùng mạnh 1-1.

2 đội sẽ bước vào trận đấu vào tối thứ 7 này với những thế mạnh riêng, khả năng sẽ là một trận đấu cởi mở ngay từ những phút đầu tiên. Monchengladbach có lợi thế sân bãi. Trong khi Hoffenheim với lối chơi tấn công đa dạng cùng với sự tự tin khi họ vẫn bất bại từ đầu mùa. Song M’Gladbach vẫn được đánh giá cao hơn Hoffenheim về chất lượng đội hình. Vấn đề của đội bóng này chỉ là tinh thần. Nếu thắng Hoffenheim, M’Gladbach sẽ tạo nên động lực lớn cho phần còn lại. Bởi vậy, quyết tâm của thầy trò Schubert là rất lớn, nhất là khi họ có ưu thế sân nhà.

Cần nhớ rằng trong 4 cuộc tiếp đón Hoffenheim gần nhất, M’Gladbach không thua, thậm chí đã có tới 3 chiến thắng. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu Hoffenheim đứt mạch bất bại tại sân Borussia Park.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Monchengladbach: Drmic, Dominguez, Doucoure, Schulz và Patrick Hermann chấn thương. Ibrahima Traore có thể trở lại.
Hofenheim: Schwegler và Kevin Vogt không thể thi đấu.
Theo Châu Á, Monchengladbach thua 4 và thắng 1 trong 5 trận gần đây ở mọi giải đấu. Cũng theo Châu Á, Hoffenheim thắng 7 và thua 1 trong 8 trận gần đây tại giải quốc nội.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Gladbach đã ghi được ít nhất 3 bàn thắng trong 4 trận vừa qua khi đụng độ Hoffenheim ở mọi giải đấu.
Hoffenheim đã thấy hơn 2,5 bàn thắng trong 6 trận gặp Gladbach gần nhất.
Các cầu thủ chủ nhà đã không thể tìm kiếm được chiến thắng trong 6 trận vừa qua tại Bundesliga.
Hoffenheim đang bất bại trong 11 trận đã qua tại VĐQG Đức.
Gladbach cũng đang bất bại trươc Hoffenheim ở mọi đấu trường.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
M’GLADBACH (3-4-1-2): Sommer – Elvedi, Christensen, Vestergaard – Johnson, Kramer, Strobl, Wendt – Stindl – Raffael, T.Hazard.
HOFFENHEIM (3-5-2): Baumann – Sule, Bicakcic, Hubner – Kaderabek, Amiri, Rudy, Demirbay, Zuber – Kramaric, Wagner.

Nhận định: 2-1

Gia Cát Dự (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X