Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gladbach vs Augsburg 21h30 ngày 20/1 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 20/01/2018 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gladbach vs Augsburg lúc 21h30 ngày 20/1 (Vòng 19 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Gladbach vs Augsburg 21h30 ngay 201 (Bundesliga 201718) hinh anh
Gladbach vs Augsburg
Nhận định Gladbach vs Augsburg: 1-1


Đến giờ phút này Augsburg chính là bất ngờ lớn nhất của Bundesliga 2017/18. Trước khi mùa giải bắt đầu, họ được đánh giá là ứng viên xuống hạng nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. CLB xứ Bavaria đã thi đấu cực kỳ xuất sắc khi sở hữu 27 điểm sau 18 vòng.

Đúng là vẫn chưa thể hiểu được bằng cách nào, mà đội bóng mùa trước còn thoát hiểm vào những vòng đấu cuối cùng, lại trở thành một CLB hoàn toàn khác bát chấp không hề có sự bổ sung nào đáng kể. Không những đã cách khá xa nhóm xuống hạng, Augburg lúc này chỉ kém nhóm dự Champions League có 3 điểm mà thôi.

Trong khi Monchengladbach lại đang có dấu hiệu suy giảm phong độ sau giai đoạn lượt đi. Vòng trước Gladbach đã gục ngã đầy tủi hổ trước đội bóng bét bảng Cologne và thất bại đó rất có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu cho đội chủ sân Borussia Park. Cùng với đó, nạn chấn thương hoành hành cũng là vấn đề hết sức nan giải.

Gần 1 nửa đội hình thường xuyên đá chính đang phải điều trị trong “bệnh viện”, còn những Thorgan Hazard, Raffael đều mới trở lại sau chấn thương nên chưa thể có phong độ tốt nhất để “gánh team”. Đã thế Augsburg còn tỏ ra cực kỳ khó chịu của các cầu thủ chủ nhà. 9 lần chạm trán nhau gần nhất, Gladbach chỉ giành được đúng 1 chiến thắng trong khi thua đến 4. Rõ ràng, mọi thứ đang diễn ra không thức sự thuận lợi cho đội chủ sân Borussia Park vào tối thứ Bảy.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
M'gladbach: Tobias Strobl, Laszlo Benes, Ibrahima Traore, Fabian Johnson, Mamadou Doucoure và Raul Bobadilla chấn thương.
Augsburg: Dong Won Ji và Finnbogason có thể trở lại.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Gladbach chỉ giành được 2 trong số 13 trận gần nhất khi chạm trán Augsburg.
Bobadilla đã chuyển từ Augsburg tới Borussia Park vào mùa he năm ngoái sau 94 trận đấu, cùng 21 bàn thắng ở xứ Bavaria.
Tiền đạo người Iceland Finnbogason dã ghi bàn trong cả 3 trận đấu mà cầu thủ này chống lại Gladbach.
Trận đầu tiên của HLV Baum với tư cách là HLV của Bundesliga là đụng độ Gladbach, khi đó Augsburg giành thắng lợi 1-0 vào ngày 17/12/2016.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X