Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Girona vs Sociedad (23h30 ngày 19/10): Người khốn kẻ khó

Thứ Sáu 18/10/2024 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona và Sociedad đều thể hiện kém hơn kỳ vọng rất nhiều trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Vào lúc này, cả hai đội đều đang ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng La Liga.

Nhận định bóng đá Girona vs Sociedad

Girona đã gây sốc ở mùa giải 2023/24 khi về đích thứ 3 tại La Liga. Họ giành được vé tham dự Champions League đầy xứng đáng.

Tuy nhiên, Girona không còn là chính mình ở mùa giải năm nay. Sau 9 vòng đấu, họ thể hiện phong độ vô cùng phập phù với 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua. Girona đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, 5 điểm ít hơn đội đang xếp thứ 4 là Villarreal.

Nhận định Girona vs Sociedad (23h30 ngày 1910) Người khốn kẻ khó 1
Girona chặn đứng chuỗi 6 trận không thắng khi tiếp đón Athletic Bilbao

Đoàn quân của Michel ở trong chuỗi 6 trận không thắng trên mọi đấu trường trước khi tìm được niềm vui ở màn so tài với Athletic Bilbao ngay trước loạt trận quốc tế. Hai đội cầm chân nhau với tỉ số 1-1 nhưng Cristhian Stuani đã ghi được bàn quyết định ở phút 98 của trận đấu.

Vấn đề chấn thương ở Girona lúc này đang ngày càng trầm trọng. Họ sẽ thiếu vắng nhiều cầu thủ vào cuối tuần này, bao gồm Viktor Tsygankov, Daley Blind, Oriol Romeu, Jastin Garcia và Ricard Artero. Pau Lopez và Bryan Gil phải chạy đua với thời gian để trở lại.

Girona vẫn còn một trận đấu quan trọng với Slovan Bratislava ở Champions League vào tuần tới. Nhưng trước đó Girona cần chạy đà tốt ở màn tiếp đón Real Sociedad.

Nhận định Girona vs Sociedad (23h30 ngày 1910) Người khốn kẻ khó 2
Sociedad cầm chân Atletico Madrid ở vòng trước

Đoàn quân của Imanol Alguacil rõ ràng là đội gây thất vọng lớn nhất ở La Liga mùa này. Đội bóng xứ Basque đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Sau 9 vòng đấu, Sociedad mới giành được 2 chiến thắng và đã để thua tới 4 trận.

Bàn thắng là một vấn đề nan giải với Sociedad ở mùa giải này. Họ mới chỉ ghi được 7 bàn thắng. Dù thế, Sociedad vẫn bước vào loạt trận quốc tế tháng 10 với kết quả tích cực khi cầm chân Atletico Madrid với tỉ số 1-1.

Hamari Traore và Arsen Zakharyan sẽ vắng mặt ở trận đấu này vì chấn thương. Ngoài ra thì đội hình của Sociedad lúc này rất tốt.

Sociedad và Girona đã chia điểm trong 3 trận đối đầu gần nhất. Và trận đấu tại sân Montilivi sắp tới nhiều khả năng cũng sẽ diễn ra cân bằng.

Nhận định đặc biệt Girona vs Sociedad

Từ 2 bàn trở xuống: 4 trận sân khách của Sociedad mùa này chỉ có tổng cộng 2 bàn thắng được ghi. 63% các trận đấu của Sociedad mùa có tối đa 2 bàn. Girona cũng chỉ ghi được trung bình 1,22 bàn mỗi trận ở mùa giải năm nay.

Sociedad không thua: Đội khách Sociedad bị đánh giá thấp hơn ở trận đấu này nhưng chưa chắc phải nhận thất bại. 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội khép lại với tỉ số hòa. Sociedad thực ra chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất đối đầu với Girona.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Sociedad là đội kiếm phạt góc tốt hơn với trung bình 5,5 quả trong 10 trận gần đây. Tuy nhiên, họ sẽ phải đá trong thế cửa dưới ở trận đấu tới và dễ khiến cho trận đấu có ít phạt góc xuất hiện.

Dự đoán kết quả Girona vs Sociedad: 0-0

Thông tin xung quanh trận Girona vs Sociedad

nhan dinh bong da du doan Athletic Girona vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Girona vs Sociedad

- Sociedad bất bại trong 8 trận gần nhất gặp Girona.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Girona thủng lưới 3 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Girona có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Girona có ít hơn 11 phạt góc.

- 6/8 trận gần nhất của Sociedad có ít hơn 3 bàn thắng.

- Tỉ lệ thắng của Girona ở trận này cao hơn, đạt 42%.

Phong độ và thành tích đối đầu Girona vs Sociedad

 

Đội hình dự kiến

Girona (4-2-3-1): Gazzaniga; A Martinez, D Lopez, Krejci, Gutierrez; Martin, Herrera; Asprilla, Van de Beek, Danjuma; Ruiz

Sociedad (4-1-4-1): Remiro; Aramburu, Zubeldia, Aguerd, Gomez; Zubimendi; Kubo, Sucic, Mendez, Becker; Oyarzabal

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X