Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Girona vs Slovan Bratislava (02h00 ngày 23/10): Điểm số đầu tiên

Thứ Hai 21/10/2024 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona và Slovan Bratislava đều có mục tiêu kiếm điểm số đầu tiên ở Champions League năm nay trong cuộc đụng độ tại sân vận động Montilivi.

Nhận định bóng đá Girona vs Slovan Bratislava

Ở trận ra quân, Girona đã thi đấu quả cảm và cầm chân Paris Saint-Germain trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, bàn phản lưới của thủ môn Paulo Gazzaniga khiến đại diện của Tây Ban Nha vẫn phải ra về với 2 bàn tay trắng.

Nhận định Girona vs Slovan Bratislava (02h00 ngày 2310) Điểm số đầu tiên 1
Girona đã phản lưới 3 bàn ở Champions League năm nay

Ở trận đấu tiếp theo, Girona bị Feyenoord đánh bại ngay tại sân nhà Montilivi với tỉ số 3-2. Yangel Herrera và Ladislav Krejci là những người phản lưới bên phía Girona. Ngoài ra, có tới 2 quả penalty bị đá hỏng ở trận đấu đầy kịch tính này.

Girona đã có 3 pha phản lưới chỉ trong 2 trận mùa này. Đây đã là số pha phản lưới nhiều nhất của một đội trong một mùa giải ở Champions League. Girona cũng đang có nguy cơ trở thành đội bóng Tây Ban Nha đầu tiên thua 3 trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League.

Ở La Liga, thầy trò Michel cũng không thể hiện khá hơn. Sau 10 vòng đấu, Girona chỉ có vỏn vẹn 12 điểm và đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Bộ mặt của một hiện tượng tại La Liga mùa trước đã hoàn toàn biến mất.

Cuối tuần qua, Girona bị Sociedad đánh bại ngay trên sân nhà. Kết quả này khiến Girona chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, và 3 trong 12 trận của cả mùa giải này.

Danh sách chấn thương dài dằng dặc cũng không giúp ích nhiều cho Girona. Viktor Tsygankov, Daley Blind, Oriol Romeu, Yaser Asprilla, Pau Lopez và Bryan Gil đều không thể ra sân.

Nhận định Girona vs Slovan Bratislava (02h00 ngày 2310) Điểm số đầu tiên 2
Slovan Bratislava thua thảm 2 trận đầu tiên ở cúp C1 mùa này

Slovan Bratislava sẽ hành quân đến Catalonia với thành tích không thắng trong 6 trận gần nhất gặp các đội bóng Tây Ban Nha. Lần gần nhất Slovan thắng một đội Tây Ban Nha là khi họ đánh bại Barca với tỉ số 2-1 ở trận chung kết Cup Winners’ Cup vào năm 1969. Đó cũng là danh hiệu châu Âu duy nhất của đội bóng này tính đến thời điểm hiện tại.

Slovan Bratislava bị đánh giá là một đội bóng yếu ở Champions League lần này. Họ khởi đầu chiến dịch với thất bại thê thảm 1-5 trên sân của Celtic. Sau đó là một trận thua tan tác khác trước Man City.

Slovan đã thua cả 5 trận đấu ở vòng bảng cũng như vòng knock-out ở cúp châu Âu, thủng lưới 16 bàn thua và chỉ ghi được 3 bàn. Quả thực rất khó để Slovan nghĩ về một vị trí trong top 24 của vòng bảng C1 năm nay.

Slovan đã phải đối mặt với 33 cú sút chỉ trong 2 trận đầu tiên. Trong khi đó, chỉ có Sparta Prague là có tỉ lệ kiểm soát bóng trung bình ít hơn con số 31% của Slovan.

Slovan cũng chưa tạo ra được nguy hiểm trên hàng công. Kevin Wimmer là cầu thủ ghi bàn duy nhất của Slovan và cũng là 1 trong 2 cầu thủ duy nhất sút trúng đích bên phía Slovan ở cúp C1 năm nay.

Ở giải vô địch Slovakia, Slovan Bratislava vẫn đang giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thử thách ở đấu trường châu Âu quả thực quá lớn với thực lực của đội bóng này.

Ở trận đấu tới, Slovan còn vắng mặt tiền vệ quan trọng là Juraj Kucka. Đây chính là 1 trong 2 cầu thủ đã sút trúng đích của Slovan cùng với Kevin Wimmer.

Nhận định đặc biệt Girona vs Slovan Bratislava

Từ 4 bàn trở lên: Slovan đã thủng lưới 9 bàn thua trong 2 trận đầu tiên ở Champions League. Girona có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn rất nhiều nên có thể sẽ hủy diệt đại diện của Slovakia.

Girona thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Đội bóng xứ Catalonia đã thắng 69% số trận sân nhà trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải năm ngoái. Ngay cả Celtic cũng có thể hủy diệt Slovan Bratislava thì Girona hoàn toàn có lý do để tin vào một chiến thắng đậm.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Girona kiếm phạt góc kém với trung bình 3,8 quả góc trong 10 trận gần đây. Trong 2 trận đã đấu ở cúp C1 mùa này, Slovan chỉ kiếm được 4 quả góc.

Dự đoán kết quả Girona vs Slovan Bratislava: 3-1

Thông tin xung quanh trận Girona vs Slovan Bratislava

nhan dinh bong da du doan Girona vs Slovan Bratislava cup c1 chau au champions league hom nay
Nhận định Girona vs Slovan Bratislava

- Girona thủng lưới 4 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Girona có ít hơn 3 bàn thắng.

- 6/8 trận gần nhất của Girona có ít hơn 11 phạt góc.

- 7/9 trận gần nhất của Slovan có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/6 trận gần nhất của Slovan có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Slovan có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Girona ở trận này đạt mức 85%.

Phong độ và thành tích đối đầu Girona vs Slovan Bratislava

 

Đội hình dự kiến

Girona (4-3-2-1): Gazzaniga; A. Martinez, D. Lopez, Krejci, Gutierrez; Martin, Herrera, Solis; Van de Beek, Danjuma; Ruiz

Slovan Bratislava (4-2-3-1): Takac; Blackman, Kashia, Wimmer, Sharani; Bajric, Savvidis; Barseghyan, Tolic, Weiss Jr; Strelec

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X