Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Girona vs Sevilla 21h15 ngày 17/9 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 17/09/2017 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Girona vs Sevilla lúc 21h15 ngày 17/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Girona vs Sevilla 21h15 ngay 179 (La Liga 201718) hinh anh
Girona vs Sevilla
Nhận định Girona vs Sevilla: 1-1

Girona đang chứng minh họ là tân binh nhưng không hề dễ để cho các “ma cũ” bắt nạt. Sevilla vì thế hãy cẩn thận ngã ngựa kẻo hay.

Atletico Madrid – đội đứng hạng 3 La Liga mùa trước là nạn nhân đầu tiên của đoàn quân nhà Pablo Machin. Thậm chí đội bóng thủ đô Madrid phải rất vất vả mới kiếm được trận hòa 2-2 sau khi bị dẫn trước 2-0 trong vỏn vẹn 3 phút từ 22 tới 25 bởi cựu cầu thủ Middlesbrough, Stuani. Sau đó, điều gì xảy ra với Malaga hẳn ai cũng biết. 1 bàn thắng và Girona có được 3 điểm đầu tay.

Ở vòng đấu mới nhất, Girona đã không thể gây ra bất ngờ trước Athletic Bilbao. Dẫu vậy, những gì mà tân binh này thể hiện rất đáng được ngợi khen bởi những nỗ lực cống hiến. Vì thế, dù phải tiếp đón đối thủ mạnh hơn khá nhiều Sevilla ở vòng đấu thứ 4 tới, đội chủ sân Municipal de Montilivi vẫn tràn đầy năng lượng, tự tin. Ngay kể cả khi đội chủ nhà không có được sự phục vụ của David Timor và Luis Suarez do chấn thương.
Nhận định Sevilla

Sevilla hành quân tới sân của Girona, về mặt lý thuyết họ tất yếu được giới chuyên gia đánh giá cao hơn về đẳng cấp lẫn lực lượng. Thế nhưng, không phải lúc nào Sevilla cũng ở trạng thái cao nhất, biết cách giải quyết các “con mồi” trong tầm tay.

Cần phải biết rằng, Sevilla đang tạm đứng thứ 3 trên BXH với 7 điểm, tức chỉ kém hai đội dẫn đầu Barca và Sociedad 2 điểm. Dù vậy, các vị khách luôn khiến các CĐV nhà hụt hẫng nhất trong thời điểm hy vọng nhất. Chẳng hạn như trận hòa 1-1 tại Sanchez Pizjuan ngày khai mạc. Mà tính tổng lại trong 5 trận chính tức từ đầu mùa CLB này đã có tới 3 trận hòa.

Trong khi vào Chủ Nhật tới thày trò Eduardo Berizzo có chuyến viếng thăm đất thiêng Montilivi của Girona (7 trận bất bại) khá nhiều cạm bẫy. Xét theo tỷ lệ châu Á, khả năng Girona có một kết quả tốt là rất cao, trong đó thiên về tỷ số hòa, giống như cái cách mà “ma mới” này đã có ở 4/7 trận trên.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X