Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Girona vs Rayo Vallecano 00h00 ngày 26/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Ba 24/09/2024 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona đã trải qua 3 trận thua liên tiếp nhưng sẽ có cơ hội đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận thất vọng này khi tiếp đón Rayo Vallecano trên sân nhà Montilivi.

Nhận định trận đấu Girona vs Rayo Vallecano

Girona đã để mất một số cầu thủ trụ cột vào mùa hè và điều đó khiến cho việc tái hiện thành tích về đích thứ 3 tại La Liga ở mùa giải năm ngoái trở nên vô cùng khó khăn. Sau 6 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải mới, có thể thấy rằng Girona thậm chí còn chưa chắc cạnh tranh được trong nhóm dự cúp châu Âu.

Nhận định Girona vs Rayo Vallecano 00h00 ngày 269 (La Liga 202425) 1
Girona đã thua 3 trận liên tiếp gần đây

Hiện tại, Girona đang đứng ở nửa sau bảng xếp hạng với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. Sau khi giành những chiến thắng liên tiếp trước Osasuna và Sevilla, Girona đã thua 3 trận liền trên mọi đấu trường, trong đó có thất bại thảm hại 1-4 trước Barca trên sân nhà.

Ở trận ra quân tại đấu trường Champions League, Girona bị PSG đánh bại đầy cay đắng vì pha đẻ trứng của thủ môn Paulo Gazzaniga ở phút 90. Trong khi đó, hai tình huống bóng chạm người đổi hướng đã khiến Girona thất bại trước Valencia cuối tuần qua.

HLV Michel được xem là huyền thoại của Rayo Vallecano nhưng sẽ phải cố gắng đem chiến thắng về cho Girona ở trận đấu tới. Triển vọng giành 3 điểm của Girona rất tốt khi họ thắng 3 trận đối đầu gần nhất với tổng tỉ số 8-2 trước Rayo Vallecano.

Dù thế, Rayo bước vào trận đấu này với tâm trạng vô cùng phấn khởi sau khi giành được 4 điểm trong 2 trận sân nhà gần đây. Họ đánh bại Osasuna trước khi lấy điểm của Atletico Madrid cuối tuần qua.

Nhận định Girona vs Rayo Vallecano 00h00 ngày 269 (La Liga 202425) 2
Rayo Vallecano chưa từng thắng Girona tại La Liga

Trong 3 trận sân khách trước đó của Rayo ở mùa giải này, họ đã thắng Real Sociedad, hòa Getafe và để thua Espanyol. Nhìn chung, phong độ sân khách của Los Franjirrojos cũng tương đối bất ổn.

Rayo Vallecano vẫn chưa thể thắng được Girona trong lịch sử La Liga. Trong 6 lần gặp gỡ trước đó, Rayo hòa 2 và thua 4 trước Girona. Lần gần nhất Rayo thắng được Girona cũng đã đến từ năm 2022 ở đấu trường Cúp nhà Vua.

Tình hình lực lượng của Rayo ở trận đấu này cũng không được tốt khi Alfonso Espino và Diego Mendez chấn thương. Gerard Gumbau và Alvaro Garcia chưa chắc ra sân sau khi bỏ lỡ trận đấu với Atletico. Tân binh James Rodriguez có thể được trao thêm cơ hội ra sân, khi anh góp mặt từ ghế dự bị của Rayo trong 2 trận gần nhất.

Nhận định đặc biệt Girona vs Rayo Vallecano

Girona chiến thắng: Girona có thành tích đối đầu rất tốt trước Rayo Vallecano. Họ đã bất bại trong 5 trận gần nhất gặp Vallecano, thắng liền 3 trận gần đây. Phong độ sân nhà của Girona cũng rất tốt với 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

Từ 3 bàn trở lên: 8/9 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 3 bàn trở lên. 3/4 trận gần nhất của Vallecano có 3 bàn thắng trở lên. Trong khi đó, 4 trận sân nhà gần nhất của Girona thậm chí còn có từ 4 bàn trở lên.

Từ 1 bàn trở lên hiệp một: Có bàn thắng xuất hiện trong hiệp một ở 8/9 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội. 4 trận sân nhà gần nhất của Girona có bàn hiệp một. Trong khi đó, 4 trận gần nhất của Vallecano cũng có bàn hiệp một.

Dự đoán kết quả Girona vs Rayo Vallecano: 2-1

Thông tin xung quanh trận Girona vs Rayo Vallecano

nhan dinh bong da du doan Girona vs Rayo Vallecano vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Girona vs Rayo Vallecano

- Girona thắng 3 trận gần nhất đối đầu Rayo Vallecano.

- 6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Girona thua 3 trận gần nhất.

- 6/7 trận gần nhất của Girona có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Girona ở trận này là 58%.

Phong độ và thành tích đối đầu Girona vs Rayo Vallecano

 

Đội hình dự kiến

Girona (4-3-3): Gazzaniga; Frances, Lopez, Blind, Gutierrez; Herrera, Romeu, Martin; Tsygankov, Gil, Ruiz

Rayo Vallecano (4-2-3-1): Batalla; Ratiu, Mumin, Lejeune, Chavarria; Valentin, Lopez; De Frutos, Palazon, Embarba; Camello

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X