Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Girona vs Osasuna 00h00 ngày 30/8 (La Liga 2024/25)

Thứ Ba 27/08/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Michel của Girona đã phải lên tiếng than thở rằng đây sẽ là một mùa giải khó khăn. Sau 2 vòng đấu đầu tiên mùa này, Girona vẫn chưa thể giành chiến thắng. Đối thủ tiếp theo của Girona là Osasuna và đây là cơ hội để họ giải tỏa áp lực.

Nhận định bóng đá trận đấu Girona vs Osasuna

Ở mùa giải năm ngoái, Girona đã tạo ra một cú sốc lớn khi về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Đây là thứ hạng cao nhất mà họ đạt được ở La Liga trong lịch sử, dù mới chơi mùa thứ 5 ở hạng đấu cao nhất tại Tây Ban Nha.

Dù vậy, thành công của Girona khiến đội hình của họ tan hoang ở kỳ chuyển nhượng hè này. Girona đã mất đi những cầu thủ quan trọng trong đội là Aleix Garcia, Savio và Artem Dovbyk.

Nhận định Girona vs Osasuna 00h00 ngày 308 (La Liga 202425) 1
Girona bị Atletico hủy diệt ở vòng đấu trước

Những sự thay đổi trong đội hình khiến Girona gặp nhiều khó khăn. Họ khởi đầu mùa giải với trận hòa 1-1 trước Betis. Ở vòng 2, Girona bị Atletico Madrid vùi dập không thương tiếc với tỉ số 3-0.

Lực lượng của Girona hiện tại đang vắng một số cầu thủ trẻ như Ricard Artero và Jastin Garcia. Dù thế, HLV Michel vẫn có đầy đủ nhân tố để sử dụng sơ đồ thiên về tấn công là 4-2-3-1. Cùng với lợi thế sân nhà, Girona sẽ hướng tới chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này khi tiếp đón Osasuna.

Nhận định Girona vs Osasuna 00h00 ngày 308 (La Liga 202425) 2
Osasuna giành được 4 điểm sau 2 lượt trận

Sau khi mất HLV Jago Arrasate hè này, Osasuna quyết định bổ nhiệm Vicente Moreno. Ở mùa giải năm ngoái, HLV Moreno gặp nhiều khó khăn và xuống hạng cùng câu lạc bộ Almeria. Chính vì vậy, có những lo ngại rằng Osasuna cũng sẽ thể hiện không tốt ở mùa giải này.

Và những lo ngại này lại càng trở nên rõ ràng hơn khi Osasuna may mắn cầm hòa Leganes với tỉ số 1-1. Tuy nhiên, Osasuna đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới khi vượt qua Mallorca cuối tuần qua với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Ruben Garcia.

Dù đã thu về 4 điểm sau 2 lượt trận nhưng Osasuna vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Những màn trình diễn của họ vẫn chưa đủ thuyết phục và hàng công thi đấu tương đối mờ nhạt. Ngôi sao tấn công quan trọng của Osasuna là Kike Barja sẽ vắng mặt ở trận đấu tới và càng khiến cho đội bóng này khó có được bàn thắng.

Ở mùa giải năm ngoái, Girona đã đánh bại được Osasuna trong cả 2 lượt trận. Tuy vậy, với lực lượng đã thay đổi đáng kể, Girona có lẽ cũng sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đối đầu sắp tới với Osasuna.

Nhận định đặc biệt Girona vs Osasuna

  • Girona chiến thắng: Girona có khởi đầu không tốt ở mùa giải này. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm sáng trong lối chơi và các cá nhân của Girona. Vì vậy, vẫn có thể đặt niềm tin vào đội chủ nhà Girona ở trận đấu này.
  • Từ 3 bàn trở lên: Trận đấu này được đánh giá là dễ có nhiều bàn thắng được ghi. 3 trong 4 trận gần nhất của Girona có từ 3 bàn trở lên. Hàng thủ của đội bóng này ở mùa giải năm nay dường như có những vấn đề và có thể kỳ vọng trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng.
  • Từ 9 phạt góc trở xuống: Trong 3 trận gần nhất, Girona chỉ kiếm được trung bình 3,3 quả góc. Dù ở thế cửa trên so với Betis nhưng Girona cũng chỉ kiếm được 4 quả góc. Vì vậy, khó có thể tin rằng trận đấu tới sẽ xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Girona vs Osasuna: 2-1

Thông tin xung quanh trận Girona vs Osasuna

nhan dinh bong da du doan Girona vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Girona vs Osasuna

- Osasuna thủng lưới trong 6 lần gần nhất gặp Girona.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Girona không thắng 4 trận gần đây.

- 9 trận gần nhất của Girona có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Osasuna có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Osasuna có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Girona ở trận này là 59%.

- Trọng tài Francisco Hernandez Maeso rút ra trung bình 0,17 thẻ đỏ và 4,99 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Girona vs Osasuna

 

Đội hình dự kiến Girona vs Osasuna

  • Girona (4-3-3): Gazzaniga; Puigmal, Lopez, Blind, Gutierrez; Romeu, Herrera, Martin; Tsygankov, Ruiz, Gil
  • Osasuna (4-1-4-1): Herrera; Areso, Herrando, Catena, Bretones; Torro; Zaragoza, Oroz, Moncayola, Garcia; Budimir

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X