Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Girona vs Malaga 01h15 ngày 27/8 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 26/08/2017 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Girona vs Malaga lúc 01h15 ngày 27/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Girona vs Malaga 01h15 ngay 278 (La Liga 201718) hinh anh
Girona vs Malaga
Nhận định Girona vs Malaga: 2-0

Sau 87 năm thành lập, đây mới là mùa giải đầu tiên Girona được góp mặt ở sân chơi lớn nhất xứ sở bò tót (La Liga). Nhưng đừng vì thế mà cho rằng đây là đối thủ dễ bắt nạt.

Theo báo giới Anh, các ông chủ đứng đằng sau Man Cit đã đạt thỏa thuận mua lại Girona. Do vậy, trong tương lai không xa, Girona hứa hẹn sẽ trở thành 1 CLB đáng gờm ở La Liga nếu được đầu tư tiền bạc mạnh. Trước mắt, mục tiêu của Girona là trụ lại La Liga.

Với quyết tâm ấy, Girona đã có sự biến động rất lớn về nhân sự. Đội bóng xứ Catalan đã đưa về tới 13 tân binh. Trong đó, có khá nhiều cầu thủ chất lượng, có kinh nghiệm như Gorka Iraizoz (Bilbao), Cristian Stuani, Bernardo Espinoza (Middlesbrough).

Với sự chuẩn bị chu đáo, Girona đã có tour du đấu hè 2017 khá thành công khi chỉ để thua 2/7 trận (thắng 2). Và ở vòng khai màn La Liga, thầy trò Pablo Machín đã gây bất ngờ lớn khi cầm hòa ông lớn Atletico Madrid 2-2. Nói đúng hơn thì đây là trận đấu mà đội bóng thủ đô Madrid đã may mắn tránh khỏi thất bại nhờ 2 bàn thắng muộn vào cuối trận.

Có 2 lý do khiến Girona đáng tin ở trận này. Thứ nhất, họ có sự chuẩn bị tốt về nhân sự và khởi đầu đầy hứng khởi. Thứ hai, đối thủ Malaga đang rơi vào trạng thái bất ổn sau trận thua Eibar 0-1 ngay tại sân nhà ở vòng mở màn La Liga 2017/18.

Thực tế, trước vòng mở màn, Malaga cũng đã có sự chuẩn bị rất tệ khi để thua 8/9 trận. Đây là điều dễ hiểu bởi sau mùa giải 2016-17, Boquerones đã chia tay nhiều chủ lực như Martin Demichelis, Diego Llorente, Sandro, Caros Kameni. Guillermo Ochoa, Pablo Fornals hay Ignacio Camacho. Trong khi đó, ở chiều đến, tân binh giá trị nhất của Malaga chỉ có mức giá 4 triệu euro và rất xa lạ (Emanuel Cecchini – Banfield).

Trước đối thủ như vậy, Girona hoàn toàn có thể nhắm chiến thắng đầu tiên ở La Liga mùa này.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Girona chỉ thua 1/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 4, thua 1).
- 4/6 trận gần nhất của Girona kết thúc với tối đa 2 bàn.
- Girona thắng tỷ lệ châu Á ở 4/6 trận gần nhất.
- Girona đang duy trì mạch 5 trận bất bại trên sân nhà (thắng 2, hòa 3).
- Từ đầu hè tới nay, Malaga đã để thua 9/10 trận (thắng 1, thua 9).
- 5 trận gần nhất của Malaga kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
GIRONA: Iraizoz – Espinoza, Alcala, Muniesa, Aday, Pablo Maffeo, Borja Garcia, Portu, Granell, Pere Pons, Stuani.
MALAGA: Jimenez – Baysse, Rosales, L.Hernandez, Juan Carlos, Diego Gonzalez, Kuzmanovic, Adrian, Recio, Anor, Baston.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X