Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Girona vs Deportivo 03h00 ngày 10/3 (La Liga 2017/18)

Thứ Sáu 09/03/2018 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Girona vs Deportivo lúc 03h00 ngày 10/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Girona vs Deportivo 03h00 ngay 103 (La Liga 201718) hinh anh
Girona vs Deportivo
Nhận định Girona vs Deportivo: 2-0

TLCA FT: 0.86*0:3/4*-0.93
TSBT FT: 0.92*2 1/2*0.98

Girona là hiện tượng ở La Liga mùa này. Dù là tân binh giải đấu và bị xếp vào nhóm ứng viên xuống hạng nhưng ở thời điểm hiện tại, Girona không những gần như chắc chắn trụ hạng mà thậm chí còn nguyên cơ hội đua tranh tấm vé dự Europa League.

Girona đang sở hữu 40 điểm và đứng thứ 7 trên BXH, chỉ kém vị trí thứ 6 của Villarreal có 1 điểm và khi mà “tàu ngầm vàng” đang chuệch choạc thì Girona hoàn toàn có cơ hội lọt top 6. Vòng trước, Girona đánh bại chính Villarreal ngay trên sân đối phương và đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Girona.

Trở lại sân nhà, Girona còn hứa hẹn thi đấu tốt hơn. Tại đây họ đang biến thành miền đất chết với các vị khách. Thầy trò HLV Pablo Machin toàn thắng ở 5 vòng sân nhà gần đây. Trước đó họ từng cầm hòa Atletico Madrid và đánh bại Real Madrid cũng trên sân đấu này.

Bên phần sân đối diện, Deportivo nổi tiếng hơn nhưng vào lúc này, đội chủ sân Riazor lại gặp khủng hoảng và phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng. 12 vòng liên tiếp Deportivo không thắng, trong đó thua đến 8 trận. Từ đầu mùa Deportivo chỉ thắng 1 trận sân khách duy nhất trước đối thủ cũng đang nằm trong vùng nguy hiểm Las Palmas.

Lịch sử đối đầu cũng đang chống lại Deportivo khi họ thất thủ cả 2 lần đụng độ với Girona gần đây. Tâm lý hoảng loạn sau chuỗi trận bết bát, Deportivo rất khó có điểm trước một Girona đang khát khao. Đặt niềm tin vào chủ nhà ở trận này là lựa chọn sáng suốt!

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Girona thắng 3 và thua 2 trong 6 lần gần nhất 2 đội chạm trán, tuy nhiên họ không thua Deportivo ở 4 trận mới đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Girona: Iraizoz và Planas vắng mặt vì chấn thương
Deportivo: Guilherme, F.Valverde và Cartabia cũng không thể tham dự vì lý do tương tự. Koval bị treo giò còn Luisinho không có thể lực sung mãn nhất

TBT – Chọn dưới 2 1/2 bàn cả trận: Những kết quả khả quan thời gian gần đây của Girona xuất phát từ sự chắc chắn nơi hàng thủ. Cả 5 trận sân nhà mới nhất thủ thành của họ không một lần phải vào lưới nhặt bóng, đó là thành tích vô cùng ấn tượng. Deportivo lại tấn công thiếu sắc sảo và họ tịt ngòi cả 3 vòng xa nhà vừa qua. Do đó, nên chọn mốc dưới cho cuộc chiến này!
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X