Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Girona vs Athletic Bilbao 19h00 ngày 6/10 (La Liga 2024/25)

Thứ Sáu 04/10/2024 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona sẽ tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà ở vòng này với mục tiêu chặn đứng chuỗi 6 trận không thắng trên mọi đấu trường. Sau 1 năm thi đấu thành công, Girona đang gặp nhiều khó khăn ở La Liga mùa này.

Nhận định bóng đá Girona vs Athletic Bilbao

Girona đã có mùa giải 2023/24 bùng nổ khi cán đích ở vị trí thứ 3 tại La Liga. Lặp lại chiến tích này là điều khó khăn với Girona, nhất là khi họ phải chia sức để chinh chiến thêm ở mặt trận Champions League.

Girona đã thua cả 2 trận ở Champions League mùa này trước PSG và Feyenoord. Họ cũng không thắng 4 trận gần nhất ở La Liga, thua Barca và Valencia trước khi bị Rayo Vallecano và Celta Vigo cầm hòa.

Nhận định Girona vs Athletic Bilbao 19h00 ngày 610 (La Liga 202425) 1
Girona đang trải qua chuỗi 6 trận không thắng

Đoàn quân của Michel đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ có được 2 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua sau 8 vòng đấu đầu tiên.

Tình hình lực lượng của Girona lúc này không ổn khi họ thiếu vắng 5 cầu thủ vì chấn thương là Viktor Tsygankov, Daley Blind, Oriol Romeu, Jastin Garcia và Ricard Artero.

Girona chỉ giành được 1 điểm trong 2 trận gần nhất gặp Athletic Bilbao. Dù thăng hoa ở mùa giải năm ngoái nhưng Girona cũng chỉ có thể cầm hòa Bilbao với tỉ số 1-1 trên sân nhà Montilivi.

Nhận định Girona vs Athletic Bilbao 19h00 ngày 610 (La Liga 202425) 2
Athletic Bilbao có phong độ tốt trong thời gian gần đây

Mùa này, Athletic Bilbao cũng phải chia sức cho mặt trận châu Âu. Đoàn quân của Ernesto Valverde thi đấu ở Europa League. Họ đã vượt qua AZ Alkmaar với tỉ số 2-0 giữa tuần qua. Sau 2 lượt trận, Bilbao có được 4 điểm và tạm đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Đội bóng xứ Basque đã bất bại trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, bao gồm 4 trận gần nhất ở La Liga. Họ đánh bại Las Palmas, Leganes và Celta Vigo trước khi bị Sevilla cầm hòa ở vòng đấu gần nhất.

Mùa này, Bilbao khởi đầu tốt với 4 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Họ tạm đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 14 điểm.

Athletic Bilbao chỉ kém vị trí thứ 4 của Atletico Madrid vỏn vẹn 2 điểm. Họ được kỳ vọng sẽ nằm trong nhóm cạnh tranh suất dự Champions League ở La Liga mùa này. Tuy nhiên, HLV Ernesto Valverde vẫn phải cân bằng giữa mặt trận quốc nội và châu Âu trong trường hợp Bilbao tiến sâu.

Benat Prados, Yeray Alvarez và Unai Simon đều vắng mặt ở trận đấu này vì chấn thương. Julen Agirrezabal thì phải nghỉ vì án treo giò.

Ở trận đối đầu gần nhất, Athletic Bilbao đánh bại Girona với tỉ số 3-2. Dù thế, lần gần nhất Bilbao đánh bại được Girona trên sân khách đã đến từ năm 2019.

Nhận định đặc biệt Girona vs Athletic Bilbao

Girona từ hòa đến thắng: Trong 22 trận sân nhà gần nhất ở La Liga, Girona đã có 16 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ thua 3 trận. Athletic Bilbao thì chỉ thắng 9 trong 22 trận sân khách gần nhất ở giải đấu.

Từ 3 bàn trở lên: 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có 3 bàn trở lên. Trong cả 5 trận đấu này thì hai đội đều ghi được bàn thắng.

Từ 9 phạt góc trở lên: Girona và Athletic Bilbao đều là những đội kiếm phạt góc ở mức trung bình. Trong 10 trận gần nhất, Girona thu về trung bình 4,8 góc còn Bilbao là 4,9 góc. Dù vậy, họ vẫn có thể cùng nhau chạm đến 9 phạt góc ở trận này.

Dự đoán kết quả Girona vs Athletic Bilbao: 2-1

Thông tin xung quanh trận Girona vs Athletic Bilbao

nhan dinh bong da du doan Girona vs Bilbao vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Girona vs Athletic Bilbao

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Girona không thắng 6 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Girona có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Girona có ít hơn 11 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Girona cũng như Bilbao có ít hơn 3 bàn.

- Bilbao bất bại 6 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Bilbao có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỉ lệ thắng của Girona ở trận này cao hơn, đạt 43%.

- Trọng tài Juan Luis Pulido Santana rút ra trung bình 0,26 thẻ đỏ và 4,85 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Girona vs Athletic Bilbao

 

Đội hình dự kiến

Girona (4-3-3): Gazzaniga; Frances, D Lopez, Krejci, Gutierrez; Martin, Van de Beek, Herrera; Portu, Stuani, Danjuma

Athletic Bilbao (4-2-3-1): Padilla; De Marcos, U Lopez, Paredes, Lekue; Jauregizar, Vesga; N Williams, Sancet, Berenguer; I Williams

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X