Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimpo vs Suwon Bluewings 17h30 ngày 29/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 28/07/2024 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimpo vs Suwon Bluewings thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Gimpo vs Suwon Bluewings

Gimpo vs Suwon Bluewings
Gimpo vs Suwon Bluewings

Gimpo đã tiến rất gần đến việc trở lại K League 1 năm ngoái khi cán đích ở vị trí thứ 3 với 60 điểm sau 36 vòng. Bởi vậy, họ được đánh giá rất cao trước khi chiến dịch K League 2 năm nay diễn ra. Tuy nhiên, màn trình diễn đến thời điểm hiện tại của đoàn quân Jeong-Woon Ko thực sự gây thất vọng. Họ thắng 8, hòa 6 và thua 8, thu về 30 điểm để xếp hạng 8.

Khoảng cách với top 5 chỉ 3 điểm, nhưng thật khó để Gimpo có thể sớm thu hẹp với phong độ cực kỳ bết bát lúc này. Thật vậy, họ vừa để Seoul E-Land vùi dập 5-2 ngay tại sào huyệt của mình. Đây là lần thứ 3 liên tiếp họ phải chịu cảnh trắng tay ở giải Hạng 2 và cũng kéo dài chuỗi bất thắng trên mọi đấu trường lên con số 7. Đội bóng cũng rất tệ trên sân nhà.

Cả 3 lần tiếp đón khách gần đây, Gimpo đều thua cuộc. Mặt khác, Suwon Bluewings tiếp tục cho thấy sự ổn định trong lối chơi với chiến thắng 3 sao trên sân Bucheon. Họ hiện đang bất bại cả 6 trận mới nhất, đồng thời ca khải hoàn 2 chuyến du đấu vừa rồi. Ngoài ra, các vị khách áp đảo Gimpo về thành tích đối đầu khi đánh bại chủ nhà ở 2 màn so tài đã qua.

Nhận định hiệp 1 Gimpo vs Suwon Bluewings

Ghi bàn trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ không phải là sở trường với các cầu thủ Gimpo thời gian gần đây. Bằng chứng, đội bóng này tịt ngòi ở 45 phút đầu của liên tiếp 4 trận mới nhất. Điều tương tự cũng xảy ra với các cầu thủ Suwon Bluewings ở 7/10 lần ra sân liên tiếp vừa qua.

Nhận định diễn biến Gimpo vs Suwon Bluewings

Viễn cảnh tưng bừng các tình huống lưới rung ở cặp đấu này thực sự không mấy sáng sủa. Nói thế là bởi, trong 10 trận gần nhất mà các cầu thủ Gimpo tham gia, có tới 8 lần khép lại với tối đa 2 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, chỉ vỏn vẹn 3/9 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Suwon Bluewings, tổng tình huống lưới rung chung cuộc từ 3 trở lên.

Dự đoán kết quả

Gimpo vs Suwon Bluewings: 0-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Gimpo vs Suwon Bluewings 17h30 ngày 297 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gimpo vs Suwon Bluewings

Thành tích gần đây Gimpo vs Suwon Bluewings

Nhận định Gimpo vs Suwon Bluewings 17h30 ngày 297 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Gimpo 
Nhận định Gimpo vs Suwon Bluewings 17h30 ngày 297 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Suwon Bluewings

Đội hình dự kiến:

  • Gimpo: Min-Jae Kim, Seong Kwon, Tae Han, Min Ho, Seong Min, Jae Hun, Yi Seok, Jun Seok, Gonzalez, Suk Yong, Mina
  • Suwon Bluewings: Hyeong-mo, Shi-yeong, Han Hogang, Suk-Hwan, Seo-Joon, Bo-kyung, Won-jin, Hyun-muk, Toungara, Mulić, Joo-chan

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X