Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimpo vs Seoul E-Land 17h30 ngày 24/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Tư 24/07/2024 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Gimpo vs Seoul E-Land thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Gimpo vs Seoul E-Land

Gimpo vs Seoul E-Land
Gimpo vs Seoul E-Land

Vòng trước, Gimpo có một thế trận không đến nỗi nào khi đón tiếp đội đầu bảng Anyang nhưng sau cùng vẫn không thể giữ lại dù chỉ 1 điểm. Thất bại 0-1 vừa qua đã nối dài mạch trận không thắng trên mọi đấu trường của thầy trò HLV Ko Jeong-un lên con số 5 (thua 3). Hệ quả tất yếu, đội chủ sân Gimpo Salter Soccer Field đã bị hất cẳng khỏi top 5 (nhóm có khả năng thăng hạng) tại K2-League 2024.

Trong đó, khoảng cách 13 điểm với Anyang khiến cơ hội thăng hạng trực tiếp gần như không còn với Gimpo. Mục tiêu khả thi nhất chỉ là tấm vé vào bán kết Playoff thăng hạng. Thế nhưng, phong độ lại đang là rào cản lớn với đội bóng này. Ngay cả trên sân nhà, đã 5 trận liên tiếp Gimpo không thắng (thua 2).

Bên kia chiến tuyến, Seoul E-Land cũng vừa trải qua một vòng đấu thất vọng khi phơi áo trước đối thủ yếu hơn Cheonan City trong trận cầu có 7 bàn thắng được ghi (3-4). Dẫu sao trước đó, các học trò HLV Kim Do-Kyun đã mang về 6 điểm tuyệt đối trước Cheongju và Seongnam.

Sau 21 vòng tại K2-League mùa này, Seoul E-Land mang về 9 chiến thắng, 4 trận hòa và 8 trận thua cùng vị trí thứ 4 trên BXH. Không sở hữu thành tích sân khách quá tốt nhưng riêng 6 trận xa nhà gần đây, đội bóng thủ đô có 4 khúc khải hoàn (thua 2) – thành tích khá ổn.

4 lần gặp nhau gần nhất, Gimpo chưa một lần sắm vai kẻ chiến bại (thắng 2). Dù bị xếp “nằm dưới” ngay tại sào huyệt nhưng đây là vòng đấu mà Gimpo đủ khả năng cầm chân đối thủ đứng trên 2 bậc trên BXH.

Nhận định diễn biến Gimpo vs Seoul E-Land

Góp mặt ở nhóm đua thăng hạng nhưng Gimpo không phải đội bóng sở hữu thống kê ghi bàn ấn tượng. Bằng chứng, ở 21 trận đấu đã qua, các chân sút của sân Gimpo Salter Soccer Field mới có 23 lần điền tên lên bảng điện tử. Trong khi đó, Seoul E-Land dù sở hữu hàng công tốt nhất giải với 40 bàn thắng nhưng việc phải đá trên sân của đối thủ kỵ giơ chắc chắn cũng khiến các học trò HLV Kim Do-Kyun không thể chơi theo cái cách mình muốn. Sẽ là kịch bản với không quá 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Gimpo 1-1 Seoul E-Land

Thành tích đối đầu

Nhận định Gimpo vs Seoul E-Land 17h30 ngày 247 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gimpo vs Seoul E-Land

Thành tích gần đây Gimpo vs Seoul E-Land

Nhận định Gimpo vs Seoul E-Land 17h30 ngày 247 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Gimpo
Nhận định Gimpo vs Seoul E-Land 17h30 ngày 247 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Seoul E-Land

Đội hình dự kiến:

  • Gimpo (3-5-2): Jeong Hyeon Son; Hyun-Hun Kim, Kyung-Rok Park, Min-Ho Kim; Jong-Hyeon Lee, Jae-Hoon Choi, Kyeong-Jun Kim, Yun-Ho Jang, Jong-Min Kim; Sun-ho Kwon, Luis Mina.
  • Seoul E-Land (4-3-3): Bo-Sang Yoon; In-Pyo Oh, Oh-Kyu Kim, Min-Kyu Kim, Min-Seo Park; Jae-Yong Jung, Osmar, Peter Makrillos; Young-kwang Cho, Bruno Costa, Eduvie Ikoba.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X