Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimpo vs Seoul E-Land 14h00 ngày 3/9 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 02/09/2023 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimpo vs Seoul E-Land thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gimpo vs Seoul E-Land

Gimpo vs Seoul E-Land
Gimpo vs Seoul E-Land

Vòng 27 hạng 2 Hàn Quốc diễn ra cuối tuần qua, Gimpo có chiến thắng 2-0 trên sân Seongnam. Một trận đấu mà theo như giới chuyên môn mô tả là mang tính chất quyết định đối với họ trong cuộc chiến giành vé lên thi đấu tại K League mùa sau. Hiện tại, Gimpo đang xếp ở vị trí thứ 3, kém ngôi nhì bảng của Busan Ipark 5 điểm. Đây không là khoảng cách quá lớn để có thể san lấp.

Chiều nay, Gimpo trở về sân nhà để tiếp đón Seoul E-Land. Với cục diện hiện tại, sẽ là không bất ngờ nếu tập thể được dẫn dắt bởi HLV Ko Jeong Won có chiến thắng. Ngoài động lực là tấm vé thăng hạng, sự tự tin cũng đang đến với Gimpo khi ở trận lượt đi, họ đã đánh bại Seoul E-Land ngay trên sân đối phương. Bên cạnh đó, thời điểm hiện tại, Seoul E-land cũng đang phải đối mặt với nhiều vấn đề.

Một trong số đó mang tên sân khách. Dù luôn đá rất tốt trên sân nhà, nhưng những chuyến hành quân xa của đội bóng thủ đô thường mang lại cho họ những nỗi ám ảnh nhất định. Theo con số thống kê, 3 trận gần nhất, Seoul E-Land thua mất mặt trước cả Chungbuk, Gimcheon Sangmu và Bucheon. Xa hơn, liên tiếp 6 trận vừa qua, họ đều thất bại trong việc mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Gimpo

Nhận định hiệp 1 Gimpo vs Seoul E-Land

Có tới 4/6 trận gần đây của Gimpo kết thúc 45 phút đầu tiên với kết quả hòa 0-0. Toàn bộ 2 trận vừa qua của Seoul E-Land cũng khép lại hiệp 1 mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Bên cạnh đó, 2 lần đụng độ gần nhất, cũng không có bàn thắng xuất hiện trước giờ nghỉ. Rất có thể hiệp 1 trận đấu này cũng sẽ không có bàn thắng.

Nhận định tổng bàn thắng Gimpo vs Seoul E-Land

Chỉ 2/8 trận vừa qua của đội chủ nhà khép lại với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Liên tiếp 2 trận gần nhất của đội khách chỉ có duy nhất 1 pha lập công được thực hiện. Trận đối đầu gần nhất, Gimpo thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Gimpo vs Seoul E-Land: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Gimpo vs Seoul E-Land 14h00 ngày 39 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Gimpo vs Seoul E-Land

Thành tích gần đây Gimpo vs Seoul E-Land

Nhận định Gimpo vs Seoul E-Land 14h00 ngày 39 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Gimpo
Nhận định Gimpo vs Seoul E-Land 14h00 ngày 39 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Seoul E-Land

Đội hình dự kiến:

  • Gimpo: Cheong Hyo, Min Ho, Seong Min, Seong Kwon, Tae Han, Jun Seok, Gonzalez, Jae Hun, Yi Seok, Suk Yong, Mina
  • Seoul E-Land: Jeong-in, Jaeik, Bo-min, Min-kyu, In-jae, Văn Toàn, Sang-min, Oliveira, Si-Heon, Gyung-Jun, Jeong-wan

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X