Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimpo vs Jeonbuk 17h00 ngày 19/6 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2024)

Thứ Ba 18/06/2024 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimpo vs Jeonbuk thuộc Cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả của chuyên gia, thông tin phân tích tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Gimpo vs Jeonbuk

Gimpo vs Jeonbuk
Gimpo vs Jeonbuk

Mục tiêu của Gimpo ở mùa giải năm nay là tấm vé thăng hạng. Tuy nhiên, có thể thấy họ rất khó để đua tranh với các ông lớn như Anyang hay Jeonnam. Thế nên thầy trò HLV đang tập trung cho cúp QG và kết quả thu được là rất khả quan. Vòng 2, họ nhẹ nhàng đánh bại Byeoksan 3-1 và ở vòng 3, Gimpo vượt qua Anyang ngay trên sân đối phương sau 120 phút nghẹt thở.

Vòng 4, Gimpo đụng độ Jeonbuk. Đáng ngạc nhiên, đây mới chỉ là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau dù đều là những cái tên lâu đời trong làng bóng đá Hàn Quốc. Jeonbuk hiện đang thi đấu tại K League đương nhiên được đánh giá cao hơn. Mặc dù vậy, dưới góc nhìn của giới chuyên môn, điểm tựa sân nhà cùng phong độ đang duy trì ở mức ổn định cao, Gimpo sẽ là đội sáng cơ có chiến thắng.

Kịch bản này càng dễ xảy ra khi Jeonbuk đang trải qua thời kỳ khủng hoảng khi rơi vào vùng nguy hiểm trên bảng tổng sắp giải VĐQG Hàn Quốc, Tính ở tất cả các đấu trường, 9 trận vừa qua, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Kim Do Hyun chỉ thắng duy nhất 1 trận và thua 6. Trên sân khách, 5 trận gần đây, Jeonbuk cũng thua tới 4 trận.

Nhận định hiệp 1 Gimpo vs Jeonbuk

Trên sân nhà, Gimpo đang nhập cuộc rất ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua trước giờ nghỉ, thậm chí không để thủng lưới. Ngược lại, Jeonbuk chỉ thắng 1/13 trận sân khách gần đây trước giờ giải lao và nhận 7 thất bại. Với cục diện hiện tại, sẽ là không bất ngờ nếu Gimpo chiếm lợi thế trong hiệp đấu đấu tiên.

Nhận định diễn biến Gimpo vs Jeonbuk

4/5 trận gần đây của Gimpo khép lại với tổng số bàn thắng vượt mốc 3. 6 trận vừa qua của Jeonbuk cũng có 4 trận kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Trên sân khách, 4/6 trận gần nhất của Jeonbuk khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Gimpo vs Jeonbuk: 2-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Gimpo vs Jeonbuk

Nhận định Gimpo vs Jeonbuk 17h00 ngày 196 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Gimpo
Nhận định Gimpo vs Jeonbuk 17h00 ngày 196 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk

Đội hình dự kiến:

  • Gimpo: Hyeon Son; Hyun-Hun, Kyung-Rok, Min-Ho; Jong-Hyeon, Jae-Hoon, Kyeong-Jun, Yun-Ho, Jong-Min KimSun-ho, Mina.
  • Jeonbuk: Jeong Hoon, Chul Soon, Tae Wook, Ja Ryong, Chang Woo, Seung Ho, Jin Seop, Soo Bin, Amano, Seon Min, Gustavo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X