Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimnasia vs San Lorenzo 4h45 ngày 24/7 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Ba 23/07/2024 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimnasia vs San Lorenzo thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gimnasia vs San Lorenzo

Gimnasia vs San Lorenzo
Gimnasia vs San Lorenzo

Sau chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Barracas Central, Gimnasia một lần nữa cho thấy khả năng “đi khách” yếu kém khi trắng tay trên sân của Ind. Rivadavia. Thực tế với chỉ vỏn vẹn 4 pha dứt điểm (so với 14 của đối thủ) và không một lần đi trúng đích,trận thua vừa rồi là hoàn toàn xứng đáng.

Như vậy sau 6 vòng đấu đầu tiên tại giải VĐQG Argentina mùa này, Gimnasia đã có 3 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 2 trận thua. Dẫu vậy điểm đáng khen là cả 3 trận thắng của thầy trò ông Mendez đều diễn ra tại sào huyệt Estadio Juan Carmelo Zerillo. Tính rộng hơn 10 lần ra sân gần nhất tại sào huyệt, đội bóng này thắng đến 7 (chỉ thua 2).

Trong khi đó, San Lorenzo vẫn chưa thể có thắng lợi đầu tiên trong mùa bóng mới ở giải VDQG dù được chơi trên sân nhà và có bàn mở điểm trước Huracan. Sau 5 vòng, San Lorenzo chỉ thâu tóm được 2 điểm - thành tích đáng buồn với một đội từng về đích thứ 3 chung cuộc ở mùa giải 2023.

Sự sa sút của đội chủ sân Estadio Pedro Bidegain thực tế đã bắt đầu từ Argentina Copa de la Liga năm nay khi họ chỉ thắng 3/14 trận và đứng thứ 10 tại bảng B. Riêng trên sân khách, San Lorenzo đã trải qua 13 chuyến hành quân chỉ biết đến hòa (6) và thua (7).

10 lần gặp nhau gần nhất, Gimnasia thắng 5 trong khi San Lorenzo cũng không kém cạnh với 4 khúc khải hoàn. Thế nhưng nhìn vào màn trình diễn khá tương phản từ đầu mùa cũng như khả năng đá sân nhà “bá đạo” của các học trò HLV Marcelo Mendez, xem ra họ sẽ không cho đối thủ có cơ hội mang về điểm số.

Nhận định diễn biến Gimnasia vs San Lorenzo

3 trận toàn thắng trên sân nhà, hàng công của Gimnasia có 8 lần điền tên lên bảng điện tử trong khi hàng thủ chỉ phải nhận 2 bàn thua. Thống kê này cho thấy đội chủ sân Estadio Juan Carmelo Zerillo không chỉ biết đến tấn công mà cũng không quên nhiệm vụ phòng ngự. Trong khi đó ở 3 lần hành quân từ đầu mùa, San Lorenzo chỉ nổ súng 2 lần và để lọt lưới 3 lần. Những con số ở mặt trận phòng ngự của hai đội báo hiệu một thế trận chặt chẽ cùng kịch bản với không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Gimnasia 1-0 San Lorenzo

Thành tích đối đầu

Nhận định Gimnasia vs San Lorenzo 4h45 ngày 247 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gimnasia vs San Lorenzo

Thành tích gần đây

Nhận định Gimnasia vs San Lorenzo 4h45 ngày 247 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của Gimnasia
Nhận định Gimnasia vs San Lorenzo 4h45 ngày 247 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của San Lorenzo

Đội hình dự kiến

  • Gimnasia (4-3-3): Nelson Insfran; Juan Pintado, Leonardo Morales, Yonathan Cabral, Gustavo Canto; Lucas Castro, Rodrigo Saravia, Pablo De Blasis; Matias Abaldo, Rodrigo Castillo, Benjamin Dominguez.
  • San Lorenzo (4-2-3-1): Facundo Altamirano; Nahuel Arias, Jhohan Romana, Gaston Campi, Malcom Braida; Elian Irala, Eric Remedi; Ivan Leguizamon, Nahuel Barrios, Alexis Cuello; Cristian Tarragona.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X