Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gimnasia vs Huracan 6h30 ngày 14/6 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Ba 13/06/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimnasia vs Huracan thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Gimnasia vs Huracan

Gimnasia vs Huracan
Gimnasia vs Huracan

Hiện tượng Liga Pro Argentina mùa trước - Huracan đang lâm nguy. Nếu như mùa bóng năm ngoái, Huracan về đích thứ 4 chung cuộc thì tại giải VĐQG Argentina hiện tại, họ đang đứng thứ 4… từ dưới lên. Sau 19 vòng đấu, Huracan mới chỉ thắng được 4, hòa 6 nhưng thua tới 9, sở hữu vỏn vẹn 18 điểm.

Tình hình đang thực sự rất tệ với Huracan bởi kể từ chiến thắng gần nhất, 2-1 trước Arsenal Sarandi hồi cuối tháng Tư, CLB này đã trải qua 8 trận liên tiếp chỉ hòa và thua trên mọi đấu trường. Xét riêng sân khách, Huracan ấy đã thua 9 (và hòa 1) trong 10 trận kể từ tháng Ba. Và vòng 20 sáng mai, họ lại phải làm khách.

Bài test lần này cho Huracan là Gimnasia. Dù chỉ hơn Huracan 4 điểm nhưng phong độ hiện tại của Gimnasia - đặc biệt là trên sân nhà - là ổn hơn rất nhiều. 3 trận sở hữu địa lợi mới nhất, Gimnasia bất bại. Chỉ tính giải VĐQG, Gimnasia cũng từ hòa tới thắng 7/8 trận liên tiếp tại sào huyệt của mình. 3 điểm trong tầm tay chủ nhà!

  • Lựa chọn: Gimnasia

Nhận định hiệp 1 Gimnasia vs Huracan

4 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 CLB chỉ có 1 pha lập công hiệp 1. Trong 6 trận chính thức vừa qua của Gimnasia có tới 5 lần 45 phút đầu khép lại với tỉ số hòa 0-0. Về phía Huracan, toàn bộ 10 chuyến làm khách (bất thắng) mới nhất, họ cũng “tịt ngòi” khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Khó có lưới rung ở nửa đầu trận chiến này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Gimnasia vs Huracan

3, đó là số bàn thắng được ghi ở 4 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội. 6 trận tiếp đón Huracan mới nhất, Gimnasia cũng chỉ có đúng 1 lần “nổ” hơn 1 bàn chung cuộc. 9 trận liên tiếp của Gimnasia cũng như cả 7 chuyến hành quân xa vừa qua của Huracan, tổng bàn thắng mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống. 1 bàn quyết định thành bại sẽ là kịch bản cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Gimnasia vs Huracan: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Gimnasia vs Huracan 6h30 ngày 146 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Gimnasia vs Huracan

Thành tích gần đây Gimnasia vs Huracan

Nhận định Gimnasia vs Huracan 6h30 ngày 146 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của đội Gimnasia
Nhận định Gimnasia vs Huracan 6h30 ngày 146 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của đội Huracan

Đội hình dự kiến:

  • Gimnasia: Durso, Enrique, Morales, Sanchez, Melluso, Sosa, Miramon, Muro, Ramirez, Castillo, Dominguez
  • Huracan: Chaves, Soto, Tobio, Merolla, Benitez, Fattori, Hezze, Gauto, Acevedo, Gudino, Coccaro

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X