Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimnasia vs Boca Juniors 2h30 ngày 17/7 (VĐQG Argentina 2023)

Chủ Nhật 16/07/2023 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Gimnasia vs Boca Juniors thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Gimnasia vs Boca Juniors

Gimnasia vs Boca Juniors
Gimnasia vs Boca Juniors

Boca Juniors là nhà vô địch Liga Pro Argentina mùa trước, nhưng mùa bóng hiện tại đại gia thành Buenos Aires đã không còn giữ được phong độ xuất sắc năm ngoái. Sau 24 trận đã đấu Boca Juniors thắng 10, hòa 5, thua 9, giành 35 điểm và đứng thứ 9 BXH, kém đầu bảng River Plate tới 19 điểm. Boca Juniors đã sớm trở thành… cựu Quán quân từ tháng trước.

Dù sao thì phong độ thời gian gần đây của Boca Juniors đã ổn hơn rất nhiều giai đoạn trước đó, khi bất bại liền 4 trận trên mọi đấu trường giành 3 chiến thắng. Vòng 25 rạng sáng mai, Boca Juniors sẽ có chuyến làm khách trên sân Gimnasia, đội đứng thứ 20/28 BXH và đang sa sút trống thấy. Một tháng qua, Gimnasia đá 5 trận và đều bất khả thắng.

Tuy nhiên, ở Boca Juniors có một vấn đề khiến chúng tôi không thể đặt niềm tin vào đội bóng này ở 90 phút sắp khai diễn. Đó là hiệu suất sân khách kém cỏi! Tính từ đầu tháng Tư, Boca Juniors chỉ thắng châu Á 2 trong 10 trận xa nhà liên tiếp. Việc Boca Juniors phải “chấp” bàn (0.25) trận này càng khiến họ trở nên… không đáng tin cậy. Đặt cửa chủ nhà!

  • Lựa chọn: Gimnasia

Nhận định hiệp 1 Gimnasia vs Boca Juniors

0-0, đó là tỉ số hiệp 1 của 6 trận sân nhà gần đây của Gimnasia. Một thống kê với mẫu lớn hơn cho thấy, Gimnasia đã giữ sạch lưới 45 phút đầu ở 9/10 trận sở hữu địa lợi liên tiếp. Với Boca Juniors, họ thậm chí chỉ ghi…. 1 bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 10 chuyến làm khách mới nhất. Khó có bàn thắng sớm ở cặp đấu này!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Gimnasia vs Boca Juniors

8 trận sân nhà liên tiếp của Gimnasia, tổng bàn thắng mỗi 90 phút LUÔN từ 2 trở xuống. 10 vòng đấu Liga Pro vừa qua của Boca Juniors thì có tới 9 trận số lần lưới rung chung cuộc không vượt quá mốc 2. Cuối cùng, cần lưu ý Boca Juniors đã tịt ngòi 5/6 trận sân khách liên tiếp. Khả năng cao cặp đấu này sẽ không có dù chỉ 1 pha lập công!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Gimnasia vs Boca Juniors: 0-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Gimnasia vs Boca Juniors 2h30 ngày 177 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Gimnasia vs Boca Juniors

Thành tích gần đây

Nhận định Gimnasia vs Boca Juniors 2h30 ngày 177 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của Gimnasia
Nhận định Gimnasia vs Boca Juniors 2h30 ngày 177 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của Boca Juniors

Đội hình dự kiến

  • Gimnasia: Durso; Enrique, F.Sanchez, Morales, Bazzi; Miramon, Lescano, Napolitano; Soldano, Mammini, Dominguez
  • Boca Juniors: Romero; Weigandt, Valentini, Figal, Fabra; Medina, Valera, G.Fernandez; Merentiel, Vasquez, Barco

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X