Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk 12h00 ngày 17/3 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 16/03/2024 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk thuộc K-League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk

Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk
Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk

Gimcheon Sangmu khởi đầu không tệ tại K League 1 năm nay. Họ đánh bại Daegu FC 1-0 trong trận mở màn trước khi để các nhà ĐKVĐ Ulsan vượt qua với tỷ số 2-3. Với 3 điểm đang có, đội bóng này hiện đã leo lên vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp và chỉ kém top 3 đúng 1 điểm. Các cầu thủ chủ nhà đặt mục tiêu giành kết quả tích cực khi tiếp đón Jeonbuk sắp tới.

Đây rõ ràng không phải là nhiệm vụ quá khó với các cầu thủ Gimcheon. Cần biết rằng, họ hiện bất bại 8/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đồng thời ca khải hoàn 4/5 lần tiếp đón khách mới đây. Chưa kể, 2/3 cuộc đụng độ Jeonbuk mới đây, đội bóng này không chịu cảnh trắng tay. Bên kia chiến tuyến, Jeonbuk đang xếp dưới Gimcheon 1 bậc với chỉ 1 điểm ít hơn.

Tuy nhiên, màn trình diễn của các vị khách sau 2 vòng đấu đầu tiên không thực sự thuyết phục. Họ để Daejeon Hana và Suwon FC cầm hòa với cùng tỷ số 1-1. Tính trên mọi đấu trường tham dự, đội bóng này bất thắng cả 5 trận liên tiếp vừa rồi. Sân khách cũng không phải là nơi đem đến niềm vui cho các cầu thủ Jeonbuk với 4 chuyến đi xa đã qua chỉ biết hòa và thua.

  • Lựa chọn: Gimcheon Sangmu

Nhận định hiệp 1 Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk

6, là số pha lập công xuất hiện trước giờ nghỉ ở 8 màn so găng gần nhất giữa Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk. Tính trung bình mỗi 45 phút có chưa đầy 1.0 bàn. Mặt khác, Gimcheon Sangmu không thể ghi bàn 5/7 hiệp thi đấu đầu tiên mới đây. Điều tương tự cũng xảy ra với Jeonbuk ở 7/9 lần ra sân vừa qua.   

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk

Các trận đấu có sự góp mặt của Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk thời gian qua diễn ra hết sức chặt chẽ. Bằng chứng, 5/7 lần ra sân gần đây của Gimcheon Sangmu chứng kiến số pha lập công không vượt qua ngưỡng 2. Đây cũng chính xác là tình trạng ở liên tiếp 9 lượt đấu mới nhất bên phía các cầu thủ Jeonbuk.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk: 1-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk 12h00 ngày 173 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk

Thành tích gần đây

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk 12h00 ngày 173 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu
Nhận định Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk 12h00 ngày 173 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Jeonbuk

Đội hình dự kiến

  • Gimcheon Sangmu: Hyeon Mu, Min Gyu, Jae Woo, You Hyeon, Hyeon Ug, Du Jae, Dong Hyun, Bon Cheol, Min Jun, Jin Gyu, Young Wook
  • Jeonbuk: Jeong-hoon; Tae-hwan, Tae-wook, Jin-seop, Jin-su; Kyo-won, Byung-kwan, Seong-ung, Vinicius; Min-kyu, Orobo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X