Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Gimpo 11h30 ngày 30/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 29/04/2023 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimcheon Sangmu vs Gimpo trận đấu giải Hạng 2 Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số, thống kê bên lề.

Nhận định bóng đá Gimcheon Sangmu vs Gimpo

Soi-Keo-Gimcheon-Sangmu-vs-Gimpo-Hang2-Han-Quoc-2023-24
Gimcheon Sangmu vs Gimpo

Gimcheon và Gimpo là trận đấu đáng chú ý nhất vòng 10 K-League 2 bởi cả hai đang nắm giữ 2 vị trí đầu bảng với cùng 18 điểm, nhưng Gimcheon (14 bàn) hơn Gimpo (13 bàn) một bàn thắng nên tạm xếp trên.

Việc Gimcheon Sangmu đang dẫn đầu K-League 2 cũng không phải điều bất ngờ. Dù rớt xuống từ giải đấu cao nhất nhưng đội bóng vẫn giữ được nhiều cầu thủ đẳng cấp như Kwon Chang-hoon, Kim Jin-gyu, Won Doo-jae, Lee Young-jae, Kim Dong-hyun và Cho Young-wook. Dù gặp đôi chút khó khăn trong những vòng đấu đầu tiên nhưng Gimcheon đã nhanh chóng giành lại sự ổn định và thắng liên tiếp 4 trận gần đây để vươn lên ngôi đầu.

Trong khi đó, Gimpo mới chính xác là hiện tượng của giải đấu năm nay. Mùa trước, họ chỉ xếp thứ 8/11 nhưng mùa này họ lại thi đấu vô cùng tốt và chưa nhận thất bại nào (thắng 5, hòa 3). Nếu tính cả FA Cup, thì Gimpo đã bất bại trong cả 10 trận mùa này. Vòng đấu trước, đội bóng trải qua một trận đấu vô cùng ngoan cường với đối thủ Anyang và chiến thắng nhờ pha ghi bàn vào cuối trận.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Gimcheon Sangmu dù đã thắng 6/8 trận nhưng lại nhận 2 thất bại trước 2 đội bóng trong top đầu là Gyeongnam (0-2) và Busan I'Park (1-3). Vậy nên, khả năng cao đội khách Gimpo có thể kiếm về ít nhất 1 điểm nếu thi đấu chắc chắn.

  • Lựa chọn: Gimpo +1/2

Tổng bàn thắng trận Gimcheon Sangmu vs Gimpo

Có thể coi đây là cuộc chiến giữa 'giáo và khiên'. Với 14 bàn thắng, Gimcheon là đội ghi bàn nhiều thứ ba sau Gyeongnam và FC Anyang (15 bàn). Thậm chí, họ có đến 10 cầu thủ ghi bàn, nhiều nhất giải.

Trong khi đó, Gimpo mới chỉ để thủng lưới 4 lần, ít nhất giải đấu. Chỉ có 1 lần duy nhất ở mùa này, họ để đối phương ghi hơn 1 bàn/trận. Gặp một Gimcheon có hàng công mạnh, nhiều khả năng đội khách sẽ tiếp tục duy trì lối chơi chắc chắn để mang về kết quả có lợi. Trận này sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 trái

Dự đoán kết quả

Gimcheon Sangmu vs Gimpo: 1 - 1

Thành tích đối đầu Gimcheon Sangmu vs Gimpo

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu vs Gimpo

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Gimpo 11h30 ngày 304 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Gimcheon Sangmu
Nhận định Gimcheon Sangmu vs Gimpo 11h30 ngày 304 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Gimpo

Đội hình dự kiến Gimcheon Sangmu vs Gimpo

  • Gimcheon Sangmu (4-3-3): Songhoon Shin, Tae-hyeon Kim, Sang-min Lee, Jae-uh Kim, Ryun-sung Kim, Du-jae Won, Chang-Hoon Kwon, Jin-kyu Kim, Min-jun Kim, Ji-hyeon Kim, Jun-beom Kim
  • Gimpo (3-5-2): Cheong-hyo Park, Jo Seong-Kwon, Kim Min-Ho, Tae-han Kim, S. Kim, Y. Jang, P. Gonzalez, J. H. Choi, S. Jun-Seok, Paulo Rocha, Fabián Mina

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X