Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Ansan Greeners 14h00 ngày 10/6 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 10/06/2023 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimcheon Sangmu vs Ansan Greeners giải Hạng 2 Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số, phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Gimcheon Sangmu vs Ansan Greeners

Gimcheon Sangmu vs Ansan Greeners
Gimcheon Sangmu vs Ansan Greeners

Mùa trước, Gimcheon Sangmu đã thất bại trong việc trụ hạng nên phải chơi ở K-League 2. Đội hình họ vẫn giữ lại khá nhiều trụ cột nên được kỳ vọng sẽ sớm trở lại. Tuy vậy, Gimcheon lại thi đấu không được tốt như nhiều người mong đợi. Họ từng có thời gian dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng sau đó lại sa sút và rơi xuống vị trí thứ 6. 4 vòng gần nhất, đội bóng này không thắng được trận nào (hòa 2, thua 2). Tuy vậy, giải vẫn còn rất dài và Gimcheon Sangmu vẫn còn nhiều cơ hội sửa sai.

Về phía Ansan Greeners, họ giành quyền lên chơi ở K-League 2 năm 2017 nhưng suốt thời gian qua lại không thể tiến lại gần đến mục tiêu thăng hạng. Mùa trước, họ chỉ đứng thứ 9 trong tổng số 11 đội. Bước sang mùa giải năm nay, Ansan Greeners vẫn chưa cho thấy sự tiến bộ nào khi đang xếp vị trí thứ 12 trong 13 đội. Sau 14 trận đấu, họ mới có 2 chiến thắng, 4 trận hòa và nhận đến 8 thất bại. 6 trận gần đây, đội bóng chỉ toàn hòa và thua (2 hòa, 4 thua).

Nhận định về trận đấu này, ta thấy cả 2 bên đều gặp khó khăn về mặt phong độ nhưng Gimcheon Sangmu vẫn được đánh giá cao hơn. Ngoài mặt lực lượng thì họ còn có thêm lợi thế sân nhà nữa. Sẽ là 3 điểm cho Gimcheon Sangmu.

  • Lựa chọn: Gimcheon Sangmu -1

Tổng bàn thắng trận Gimcheon Sangmu vs Ansan Greeners

Gimcheon Sangmu đang gặp khó khăn trong khâu dứt điểm khi không có bàn thắng nào trong 3 trận gần nhất (có 2 trận được chơi trên sân nhà). Vậy nên, khả năng cao họ sẽ khó tạo ra một trận cầu sôi nổi, nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Gimcheon Sangmu vs Ansan Greeners: 2 - 0

Thành tích đối đầu Gimcheon Sangmu vs Ansan Greeners

Gimcheon Sangmu vs Ansan Greeners
Thành tích đối đầu giữa Gimcheon Sangmu vs Ansan Greeners

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu vs Ansan Greeners

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Ansan Greeners 14h00 ngày 106 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Gimcheon Sangmu
Nhận định Gimcheon Sangmu vs Ansan Greeners 14h00 ngày 106 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Ansan Greeners

Đội hình dự kiến Gimcheon Sangmu vs Ansan Greeners

  • Gimcheon Sangmu (4-3-3): Hyeon-mu Kang, Tae-hyeon Kim, Du-jae Won, Jae-uh Kim, Min-kyu Park, Hyeon-uk Kim, Dong-hyeon Kim, Jin-kyu Kim, Min-jun Kim, Cho Young Wook, Bon-cheol Ku
  • Ansan Greeners (4-4-2): Hee-seong Lee, Jun-heui Lee, Jang Jun-Soo, Jun Soo Yoo, Chae-un Kim, Kim Jae-Sung, Kim Beom-Su, Jin-hyeon Kim, Ji-yong Jeong, Jeong Jae-Min, Kyeong-jun Kim

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X