Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gijon vs Leganes 17h00 ngày 11/9 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 11/09/2016 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gijon vs Leganes lúc 17h00 ngày 11/9 thuộc vòng 3 giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.97*0:1/4*0.92
Over/Under FT: 0.84*2*-0.94

Leganes làm nên lịch sử chói lọi nhất từ khi thành lập với chiếc vé thông hành lên chơi ở giải hạng cao nhất Tây Ban Nha lần đầu tiên trong lịch sử. Và những gì thầy trò HLV Asier Garitano làm được tại La Liga càng khiến NHM đội bóng phấn khích với những điểm số đầu tiên tại La Liga.
Nhan dinh Gijon vs Leganes 17h00 ngay 119 (La Liga 201617) hinh anh
Gijon vs Leganes


Không được đánh giá cao nhưng Leganes đánh bại Celta Vigo trên sân khách ở trận mở màn mùa giải. Ở vòng 2 câu chuyện cổ tích tiếp tục được đội bóng này viết với việc xuất sắc cầm chân ông lớn Atletico traong trận “derby mini” của thành Madrid.

4 điểm có được sau 2 trận đấu đang giúp Leganes có sự tự tin cần thiết trong chuyến hành quân tới sân El Molinon của Sporting Gijon chiều nay. Tuy nhiên, cơ hội giành điểm của đội khách là không thực sự cao khi đối thủ của họ cũng đang thi đấu khá ấn tượng từ đầu mùa.
 
Sporting Gijon cũng có được 4 điểm sau 2 trận đã đấu. Trận khai mạc họ xuất sắc đánh bại Bilbao, trước khi bị tân binh Alaves cầm chân không bàn thắng. Tiếp đón 1 tân binh khác của La Liga trên sân nhà, thầy trò HLV Abelardo Fernandez chắc chắn sẽ rất muốn giành chiến thắng.

Kèo châu Á ở trận này được đánh giá phù hợp với những gì 2 đội thể hiện từ đầu mùa. Tương quan lực lượng Sporting Gijon nhỉnh hơn, lại được thi đấu trên sân nhà. Trong khi Leganes lại sở hữu tinh thần khá thoải mái và có sự tự tin nhất định.

Lịch sử cho thấy, Leganes chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Sporting Gijon. Thời điểm 2 đội vẫn còn chinh chiến tại Segunda, đội khách luôn thất thế với mạch 10 trận không biết mùi chiến thắng, trong đó có tới 6 thất bại và chỉ giành được 4 trận hòa. Vì thế, việc chủ nhà Sporting giành 3 điểm ở trận này có lẽ cũng không khiến nhiều người bất ngờ.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Hai đội đều không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
- Leganes có sự trở lại của David Timmor sau án treo giò.
- Sporting Gijon đang có mạch 4 trận toàn thắng trên sân nhà tại La Liga.
- Sporting Gijon không thua 10 trận đối đầu gần nhất với 6 chiến thắng.
- Hàng công Sporting Gijon đều ghi từ 2 bàn trở lên ở 4 trận sân nhà gần nhất.
- Theo châu Á, Sporting Gijon bất bại 5 trận gần đây với 3 chiến thắng, 2 hòa.
- 3 trận đã qua từ đầu mùa giải của Sporting Gijon, hiệp 1 không xuất hiện bàn thắng.
- 2 trận tại La Liga của Leganes, hiệp 1 cũng không có bàn thắng.
- Leganes thắng kèo châu Á ở 3 trận gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 Lựa chọn tối ưu: Sporting Gijon và Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 1-0 (H1: 0-0)

► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X