Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gijon vs Atletico Madrid 19h00 ngày 18/2 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 18/02/2017 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gijon vs Atletico Madrid lúc 19h00 ngày 18/2 (Vòng 23 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Ở lượt đi trên sân Vicente Calderon, Atletico đã vùi dập Sporting Gijon. Hôm đó, họ đánh bại Gijon 5 bàn không gỡ với Antoine Griezmann và Fernando Torres mỗi người lập 1 cú đúp và bàn còn lại do tiền đạo Kevin Gameiro thực hiện. Lúc này, phong độ hàng công của Atletico không thực sự ấn tượng như khi họ gặp nhau ở vòng 4 La Liga do sự sa sút đặc biệt nghiêm trọng của Gameiro và phần nào là Griezmann. Nhưng bù lại, Torres lại đang rất thăng hoa. Chỉ riêng ở 2 trận gần đây tại La Liga, chân sút 32 tuổi này đã có 3 bàn thắng để giúp Atletico trở lại với quỹ đạo chiến thắng.
Nhan dinh Gijon vs Atletico Madrid 19h00 ngay 182 (La Liga 201617) hinh anh
Gijon vs Atletico Madrid

Có vẻ như Atletico đã trở lại với quỹ đạo chiến thắng sau 2 trận thắng liên tiếp gần đây. Đang đà hưng phấn, thầy trò HLV Diego Simeone tất nhiên hành quân đến sân El Molinon đêm nay với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Atletico có sự ủng hộ của lịch sử. Trong 12 lần gần đây đối đầu với Gijon, họ áp đảo (7 trận thắng, hòa 2 và chỉ để thua Gijon 3 trận). Phong độ sân khách của thầy trò HLV Simeone ở La Liga mùa này cũng rất tốt khi họ thắng 8, hòa 2, chỉ thua 1 trận.

Gijon hiện đang thi đấu rất tệ. Họ chỉ thắng được 1 trận và hòa 1 trong 9 trận gần đây tính trên mọi chiến tuyến, còn lại thua tới 7 trận. Do thành tích kém cỏi, họ đang nằm trong nhóm phải vật lộn trụ hạng. Nguyên do chính là Gijon phòng ngự rất tệ. Họ đang là đội có hàng thủ thi đấu tệ thứ 3 ở La Liga khi đã để thủng lưới tới 43 lần.

Torres (trái) và đồng đội sẽ không khó khăn để giành 3 điểm trên sân của Gijon
Torres (trái) và đồng đội sẽ không khó khăn để giành 3 điểm trên sân của Gijon

Với hàng thủ thi đấu kém cỏi như vậy, sẽ rất khó để Gijon cưỡng lại được sức mạnh của Atletico với phong độ đang rất ấn tượng của tiền đạo Torres cùng với sự trở lại tuyệt vời của tiền vệ rất có duyên ghi bàn Yannick Carrasco.

Sân nhà không hẳn đã là lợi thế của Gijon. Bởi trong 9 trận đấu gần đây ở El Molinon, Gijon chỉ giành được vỏn vẹn 1 trận thắng và 1 trận hòa, còn lại để thua 7. Riêng ở La Liga, họ mới chỉ thắng 3 trận khi tiếp đón các đối thủ, còn lại hòa 1 và thua 6.

Tóm lại, trước một Atletico đang khát khao giành điểm để trụ vững ở Top 4 tại La Liga để đạt mục tiêu sở hữu tấm vé dự Champions League mùa tới, sẽ rất khó để Gijon có thể làm nên một cú sốc dù được đá trên sân nhà El Molinon. Phải nhấn mạnh rằng, Atletico đang bất bại 7 trận gần đây ở La Liga. Atletico sẽ tiếp tục phong độ ấn tượng ấy bằng một chiến thắng.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Atletico thua 3, thắng 1/4 trận gần đây gặp Gijon.
- Theo châu Á, Gijon thua 1, thắng 3/4 trận gần đây và thua cả 3 trận sân nhà mới nhất.
- Theo châu Á, Atletico thua 7, thắng 3/10 trận gần đây và thua 3, thắng 1/4 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
4/5 trận gần đây giữa 2 đội đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi ở hiệp đầu. 12/16 trận gần đây của Gijon và cả 4 trận mới nhất của Atletico cũng xảy ra tình trạng tương tự. Biến cố này sẽ tái hiện.

Nhận định: 0-2

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X