Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gijon vs Albacete 2h30 ngày 2/3 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Sáu 01/03/2024 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gijon vs Albacete thuộc giải Hạng 2 TBN: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gijon vs Albacete

Gijon vs Albacete
Gijon vs Albacete

Phơi áo 0-1 trong chuyến làm khách trên sân của Burgos CF, Gijon vừa bỏ lỡ cơ hội không thể tốt hơn để lấy vị trí thứ 6 trên BXH (top 6 sẽ được đá playoff thăng hạng La Liga vào cuối mùa) của Ferrol. Dẫu vậy, tình thế lúc này vẫn nằm trong tầm kiểm soát khi khoảng cách với đội đứng thứ 2 là Espanyol chỉ là 4 điểm nhưng điều quan trọng nhất là thầy trò HLV Miguel Ramirez cần cải thiện phong độ đang trên đà sa sút.

Thất bại cuối tuần qua là trận thua thứ 3/5 vòng đấu gần nhất của Gijon (chỉ thắng 1). Dù đã cho thấy sự tiến bộ so với chính mình ở chiến dịch 2022-23 nhưng đến lúc này, người ta phải đặt dấu hỏi cho bản lĩnh đua thăng hạng của đội bóng đến từ Công quốc Asturias. Với 7 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 1 thất bại ở 14 lần đón khách, cũng không thể nói Gijon là đội tận dụng lợi thế sân nhà quá tốt mùa này.

Phía đối diện, Albacete cũng đang góp mặt ở một cuộc đua nhưng hoàn toàn khác biệt: trụ hạng. Có điểm trên sân của Amorebieta và nối dài mạch trận không thua lên con số 4 song thực tế, phong độ của các học trò HLV Ruben Albes không quá tích cực bởi trong đó họ hòa tới 3. Cần biết đối thủ vừa rồi Amorebieta đang sa lầy dưới đáy BXH và là kho điểm của giải đấu.

Thống kê cũng chỉ ra rằng những chuyến hành quân đang là nỗi ám ảnh của Albacete. Trận hòa 1-1 trước Amorebieta đã nối dài mạch trận không thắng trên sân khách trên mọi đấu trường của thầy trò Albes lên con số 11. Rộng hơn, ở 14 lần xa nhà đã qua thuộc khuôn khổ giải hạng 2 TBN 2023-24, đội bóng đến từ cộng đồng tự trị Castile–La Mancha chỉ có đúng 1 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 8 trận thua.

Tuy nhiên ở 2 lần gần nhất làm khách tại El Molinón, Albacete đều có điểm trước đội chủ nhà. Cùng với quyết tâm của đội đang góp mặt ở cuộc đua trụ hạng, thống kê này có thể mang tới sự tự tin cho đoàn quân của ông Albes để họ hoàn thành mục tiêu 1 điểm.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Gijon vs Albacete

Đứng trên đối thủ tới 12 bậc trên BXH nhưng nhìn vào thống kê ghi bàn, Gijon không hề vượt trội (cùng có 32 lần điền tên lên bảng điện tử). Thành quả hiện tại của thầy trò Miguel Ramirez chỉ là việc họ phòng ngự tốt hơn các vị khách (đã có 39 lần vào lưới nhặt bóng). Trong tình thế đều cần 3 điểm như hiện nay, hoàn toàn có cơ sở để hy vọng vào một thế trận đôi công hấp dẫn từ đôi bên. 3 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng chứng kiến ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Gijon 2-2 Albacete

Thành tích đối đầu

Nhận định Gijon vs Albacete 2h30 ngày 23 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Gijon vs Albacete

Thành tích gần đây Gijon vs Albacete

Nhận định Gijon vs Albacete 2h30 ngày 23 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Gijon
Nhận định Gijon vs Albacete 2h30 ngày 23 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Albacete

 

Đội hình dự kiến:

  • Gijon (4-4-2): Christian Joel; Roberto Pier, Pablo Insua, Diego Sanchez, Cote; Dani Queipo, Nacho Mendez, Roque Mesa, Francisco Villalba; Uros Djurdjevic, Juan Otero.
  • Albacete (4-3-3): Bernabe Barragan; Alvaro Rodriguez Perez, Kaiky, Antonio Cristian, Julio Alonso; Juan Manuel Garcia, Riki Rodriguez, Lander Olaetxea; Agus Medina, Manuel Fuster, Higinio Marin.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X