Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định GIF Sundsvall vs Gefle 0h00 ngày 29/9 (Hạng 2 Thụy Điển 2023)

Thứ Năm 28/09/2023 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả GIF Sundsvall vs Gefle thuộc giải Hạng 2 Thụy Điển: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá GIF Sundsvall vs Gefle

GIF Sundsvall vs Gefle
GIF Sundsvall vs Gefle

Sau 23 lượt trận hạng 2 Thụy Điển mùa này, Sundsvall đang chơi vơi ở vị trí thứ 12/16 bảng tổng sắp với 7 chiến thắng, hòa 5 và thua tới 11 trận. Theo nhận định của giới chuyên môn, đây là thứ hạng phản ánh đúng thực lực của họ thời điểm hiện tại và nguyên nhân chính là sự thiếu ổn định. Bằng chứng là 5 vòng đấu vừa qua, Sundsvall có 2 chiến thắng, nhưng cũng nhận 2 thất bại.

Rạng sáng mai, Sundsvall tiếp đón Gefle trên sân nhà. Với điểm tựa sân bãi, họ được đánh giá cao hơn đôi chút và thực tế, Sundsvall cũng đang đá tương đối tốt trên sân nhà với 2 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, Sundsvall lại không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu. Họ hoàn toàn lép vế trước Gefle khi 26 lần đụng độ từ năm 2005 đến nay, Sundsvall chỉ thắng 4 trận và nhận tới 16 thất bại.

Về phía Gefle, đội khách vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết. 8 trận gần đây trên tất cả các đấu trường, thầy trò HLV Bengtsson chỉ 2 lần bại trận và có 5 chiến thắng. Trên sân khách, Gefle cũng chỉ thua 1/5 trận vừa qua và hiện tại, họ đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp. Đặc biệt, Gefle đang là một trong 2 đội đứng đầu giải về mức độ hài lòng của giới mộ điệu dành cho mình.

  • Lựa chọn: Gefle

Nhận định hiệp 1 GIF Sundsvall vs Gefle

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Sundsvall khi 7 trận liên tiếp vừa qua, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Ngược lại, Gefle bất bại 5 trận gần đây trước giờ giải lao và toàn thắng cả 2 trận làm khách trên sân Sundsvall trong 45 phút đầu. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu ở cặp đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng GIF Sundsvall vs Gefle

Liên tiếp 2 trận gần đây của Sundsvall kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 5/7 trận sân khách vừa qua của Gefle cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. 5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, có 3 trận kết thúc dưới 2 bàn. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định, trận đấu này cũng sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

GIF Sundsvall vs Gefle: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định GIF Sundsvall vs Gefle 0h00 ngày 299 Hạng 2 Thụy Điển 2023 1
Thành tích đối đầu giữa GIF Sundsvall vs Gefle

Thành tích gần đây

Nhận định GIF Sundsvall vs Gefle 0h00 ngày 299 Hạng 2 Thụy Điển 2023 2
Thành tích gần đây của GIF Sundsvall
Nhận định GIF Sundsvall vs Gefle 0h00 ngày 299 Hạng 2 Thụy Điển 2023 3
Thành tích gần đây của Gefle

Đội hình dự kiến

  • Sundsvall: Andersson, Lundstrom, Blomqvist, Olsson, Lasso, Burman, Silfwer, Andersson, Navik, Engblom, Damus
  • Gefle: Wallinder, Persson, Brorsen, Hakansson, Aspgren, Edqvist, Ranera, Capotondi, Rafael, Englund, Lundin.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X